download Giấy ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân Mẫu số 08/UQ-QTT-TNCN

Giấy ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân

 Mẫu số 08/UQ-QTT-TNCN

Download Giấy ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân - Mẫu giấy ủy quyền quyết toán thuế cá nhân mới nhất

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/10/2022

Giấy ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân là mẫu giấy ủy quyền 02/UQ-QTT-TNCN ban hành kèm theo Thông tư số 92/2015/TT-BTC ngày 15/6/2015 của Bộ Tài chính. Mẫu giấy ủy quyền này được sử dụng cho các bộ phận kế toán tại các doanh nghiệp thực hiện quyết toán thuế thu nhập cá nhân thay cho nhân viên theo quy định của luật thuế. Nếu bạn công tác trong ngành thuế hoặc là nhân viên kế toán tại các công ty thì đây là mẫu đơn rất cần thiết cho bạn.


Giấy ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân là mẫu giấy được sử dụng khá nhiều tại thời điểm quyết toán thuế thu nhập cá nhân của các công ty. Hiện nay thuế thu nhập cá nhân là loại thuế bắt buộc phải đóng theo luật thuế, nếu các cá nhân là nhân viên tại một công ty, doanh nghiệp nào đó thì việc đóng thuế cá nhân sẽ do bộ phận kế toán của công ty đó thay mặt đóng cho cơ quan thuế thông qua giấy ủy quyền. Còn nếu các cá nhân kinh doanh hoặc công tác tự do thì phải tự thực hiện công việc này.

 

download giay uy quyen quyet toan thue thu nhap ca nhan

Tải mẫu giấy ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân mới nhất

Những cá nhân là đối tượng phải đóng thuế thu nhập cá nhân là những người có thu nhập từ tiền lương, tiền công có thể ủy quyền cho các tổ chức, cá nhân trả thu nhập quyết toán thuế đối với phần thu nhập do tổ chức, cá nhân trả trong các trường hợp như cá nhân chỉ có thu nhập duy nhất tại một nơi trong năm, hoặc cá nhân vừa có thu nhập tại một đơn vị vừa có thu nhập vãng lai ở các đơn vị khác nhưng tổng thu nhập bình quân hàng tháng không quá 10 triệu động và bắt buộc phải có chứng từ khấu trừ thuế do cơ quan, đơn vị mà mình đang công tác cung cấp. Mẫu giấy ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân thuộc loại giấy ủy quyền cá nhân do chính cá nhân đóng thuế soạn thảo để đơn vị đó thay mặt cho cá nhân thực hiện.

Giấy ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân mà chúng tôi cung cấp là mẫu đơn được ban hàng theo thông tư mới nhất, trong đó các cá nhân phải khai tên, mã số thuế, năm thực hiện đóng thuế, tên đơn vị được ủy quyền... Các bạn tìm hiểu cách viết giấy ủy quyền để thực hiện viết giấy ủy quyền được chuẩn xác nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu xin việc tại một công ty đơn vị nào đó để thực hiện việc đóng thuế qua cơ quan, đơn vị đó thì tham khảo mẫu đơn xin việc của chúng tôi. Đơn xin việc trình bày nguyện vọng của bạn được làm việc tại doanh nghiệp đó, với vị trí công việc và chuyên môn phù hợp.


Liên kết tải về - [503 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân Mẫu số 08/UQ-QTT-TNCN

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm