download Godus Cho Android

Godus

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1453
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Godus - Game nhập vai vị thần xây dựng thế giới

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/10/2019

Tựa game Godus được phát triển công ty bởi công ty DeNA kết hợp giữa lối chơi nhập vai và chiến thuật, trong đó người chơi sẽ được hóa thân vào một vị thần, một ngài Thiên chúa với quyền năng tối thượng, sử dụng sức mạnh của mình để tạo nên thế giới. Cùng với nhiệm vụ xây dựng, vị thần trong game còn phải đối mặt với các thử thách để bảo vệ nền văn minh của mình.




Tựa game chiến thuật Godus mang đến nội dung khá mới lạ và độc đáo, nơi bạn sẽ trở thành vị thần với năng lực siêu nhiên có khả năng tạo ra sự sống muôn loài. Một game chiến thuật được tối ưu hóa cho chế độ điều khiển bằng cảm ứng, bạn chỉ cần sử dụng ngón tay lướt trên màn hình để tạo ra rừng xanh, sông ngòi, nhà cửa, muôn dân, thậm chí là hô mưa gọi gió, làm cây cối tốt tươi thậm chí là phá hủy tất cả mọi thứ.

godus

Download Godus, Game nhập vai vị thần xây dựng thế giới

 

Godus còn đặt ra cho bạn nhiệm vụ mở rộng lãnh thổ của mình tới nhiều khu vực khác nhau, bên cạnh nhiệm vụ xây dựng bạn còn phải bảo vệ nền văn minh của mình trước sự đe dọa từ các vị thần khác. Bạn chỉ cần có chiến thuật chơi game hợp lý ngay từ lúc đầu bạn sẽ đạt được những thành quả đáng ghi nhận, game khuyến khích sự sáng tạo và tưởng tượng của từng nguời chơi, đồng thời còn có chế độ cạnh tranh với nhiều người chơi khác.

City Mania cũng là tựa game chiến thuật mô phỏng việc xây dựng và kiến tạo thành phố nơi bạn sẽ kiến tạo, quản lý và tổ chức một thành phố thiên đường của riêng mình, ngoài ra City Mania còn mang đến những nhân vật hoạt hình trợ giúp cho người chơi.

 

Các tính năng chính của Godus:

 

- Game hóa thân thành thiên chúa

- Kiến tạo cảnh quan muôn loài

- Tạo ra sự sống muôn loài

- Bảo vệ nền văn minh của mình


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Godus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat godus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm