download Google Drive File Stream Cho PC

Google Drive File Stream

 Cho PC

Download Google Drive File Stream - Truy cập và đồng bộ dữ liệu trên tài khoản Google Drive

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/09/2020

Google Drive File Stream là một phần mềm thú vị được cung cấp từ Google với mục đích cho phép bạn nhanh chóng mở tất cả các file trong Google Drive đồng thời đồng bộ tất cả thông tin, dữ liệu trên tài khoản Google Drive của bạn với Google Drive File Stream trên máy tính của mình, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian khi truy cập các tập tin trên đám mây.


1. Giới thiệu về Google Drive File Stream

Google Drive File Stream là ứng dụng dành cho Laptop, PC, một công cụ được Google cung cấp cho phép người dùng mở file nhanh chóng, đây là các tập tin đã load trên Google Drive từ ổ đĩa ảo đã được đồng bộ ở Laptop, PC. Drive File Stream cho phép bạn truyền trực tiếp tệp (streaming file) Drive của mình từ đám mây về máy tính, từ đó giải phóng dưng lượng đĩa cũng như tiết kiệm băng thông mạng. Đặc biệt bạn sẽ luôn nhận được phiên bản cập nhật dữ liệu mới nhất.

google drive file stream

Download Google Drive File Stream, Truy cập và đồng bộ dữ liệu trên tài khoản Google Drive

Chỉ có người dùng tài khoản Google dành cho doanh nghiệp hay trường học -tài khoản G Suite - mới có thể sử dụng Google Drive File Stream. Phần mềm này mang đến cho bạn một cách truy cập tài liệu theo cách hoàn toàn mới, truy cập các tài liệu trên Google Drive (Docs, Sheets, Slides,...) với tốc độ nhanh nhất. Google Drive File Stream không yêu cầu bạn phải tải tài liệu về máy tính, vì thế bạn không sợ tốn dung lượng ổ cững và không mất thời gian chờ đợi.

2. Các đặc điểm chính của Google Drive File Stream:

- Mở tất cả các file trong Google Drive.

- Truyền trực tiếp tệp Drive từ đám mây về máy tính.

- Đồng bộ dữ liệu trên tài khoản Google Drive với máy tính.

- Không yêu cầu bạn phải tải tài liệu về máy tính.

3. App liên quan

OneDrive cũng là ứng dụng lưu trữ đám mây cho phép bạn lưu trữ hình ảnh, tài liệu, video hay bản nhạc mà bạn có trong máy tính một cách an toàn, hiện OneDrive cung cấp một loạt các tính năng mới, bao gồm việc chia sẻ video cải tiến, các ứng dụng mới nhất, được cập nhật cho Windows Phone, iOS, Android và Xbox...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Drive File Stream được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google drive file stream là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Drive File Stream Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm