download GoPro Cho Android

GoPro

 Cho Android

Download GoPro - Trình chỉnh sửa video và làm phim

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/09/2019

GoPro là ứng dụng tạo video cho phép bạn tạo ra những đoạn phim hấp dẫn từ các thiết bị HERo và máy quay phim 360 độ. GoPro cung cấp các tính năng chỉnh sửa từ cơ bản đến chuyên nghiệp với các hiệu ứng thay đổi hoạt cảnh của video hay chuyển hướng để chuyển đổi cảnh quay 360 của bạn thành hình ảnh hoặc video truyền thống.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu GoPro
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về GoPro

GoPro cho phép người dùng tạo ra những khung hình hoàn hảo với chế độ xem trước trực tiếp và kiểm soát hoàn toàn các chức năng của máy ảnh, dễ dàng điều chỉnh cài đặt, bắt đầu và dừng quay, xem ảnh và video của bạn ngay trên điện thoại của bạn và chọn những gì bạn muốn giảm tải trước. GoPro hỗ trợ di chuyển các cảnh quay mới nhất từ ​​máy ảnh của bạn sang điện thoại của bạn, chuyển thành một video với các hiệu ứng chuyển tiếp tuyệt vời, âm nhạc độc đáo.

Cũng là ứng dụng tạo và chỉnh sửa video nhưng CapCut chủ yếu được dùng để tạo các video trên TikTok, Facebook... bằng các công cụ cắt, xoay, thay đổi tốc độ phát cho video, bên cạnh đó CapCut còn cung cấp nhiều bộ lọc để làm khuôn mặt và body trong video trở nên đẹp hơn.

gopro

Download GoPro trên Android, iPhone, Trình chỉnh sửa video và làm phim

GoPro mang đến các công cụ chỉnh sửa đơn giản nhưng mạnh mẽ: thêm màu sắc, nhãn dán cho các video của bạn, chuyển đổi cảnh quay 360 thành nội dung kickass. Bạn có thể chọn những khoảnh khắc đẹp nhất bằng cách chạm vào khung hình chính và tạo ngay các video có chuyển cảnh điện ảnh. Sau khi hoàn thành hãy đăng ảnh và video yêu thích của bạn ngay lên Instagram, Facebook, YouTube. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp bạn phát trực tiếp các video lên mạng xã hội ngay khi bạn quay.

2. Các đặc điểm chính của GoPro:

- Quay phim, tạo khung hình hoàn hảo với chế độ xem trước trực tiếp.
- Di chuyển các cảnh quay từ máy ảnh vào điện thoại.
- Thêm nhãn dán, màu sắc và hiệu ứng vào video.
- Phát trực tiếp các video lên mạng xã hội.
- Đăng ảnh và video lên Facebook.

3. App liên quan

WeVideo cũng là ứng dụng cho phép tạo và xử lý các video, tạo video từ ảnh với các chức năng cơ bản, dễ dàng thao tác và xử lý bằng cử chỉ cảm ứng, bên cạnh đó WeVideo cung cấp 3 chế độ biên tập video, cho phép xử lý video theo nhóm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GoPro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gopro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Adorage 3,7/5 Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho video
  • Viamaker 3/5 Chỉnh sửa, tạo video để đăng trên Tik Tok
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm