download Grand Theft Auto: San Andreas Multi Theft Auto mod 1.5.8

Grand Theft Auto: San Andreas Multi Theft Auto mod

 1.5.8

Download Grand Theft Auto: San Andreas Multi Theft Auto mod - Mod kết nối game thủ GTA

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/08/2021

GTA San Andreas Multi Theft Auto mod là bản mod nổi tiếng của Grand Theft Auto: San Andreas, vẫn là thế giới mở với những màn bắn súng, đua xe quen thuộc với đồ hoạ 3D bắt mắt và chân thực nhưng cho phép game thủ chơi ở chế độ trực tuyến để đối kháng với game thủ khác trên toàn thế giới.


Grand Theft Auto: San Andreas là một trò chơi hành động - phiêu lưu thế giới mở do Rockstar Games phát hành, bao gồm các yếu tố của các trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba và đua xe, đồng thời mang đến cho người chơi một môi trường thế giới mở rộng lớn. Chắc chắn nhiều bạn đã từng biết đến game GTA là game cướp đường phố độc đáo với những màn bắn súng, đua xe, chiến đấu kịch tính, và nếu yêu thích GTA thì bạn cũng không nên bỏ qua bản mod này.

Giống như San Andreas, Multi Theft Auto mod lấy bối cảnh ở tiểu bang San Andreas, xoay quanh việc quanh thành viên băng đảng Carl "CJ" Johnson từ thành phố Liberty trở về quê nhà ở Los Santos, San Andreas.

grand theft auto san andreas multi theft auto mod

Multi Theft Auto mod là bản mod hoạt động trên nền tảng PC, cho phép game thủ chơi ở chế độ trực tuyến để đối kháng với game thủ khác trên toàn thế giới, nhằm tích hợp tính năng nhiều người chơi (multiplayer) hấp dẫn và phong phú vào bản game gốc. Nhiều chế độ chơi được cung cấp như nhập vai, đua xe.

Grand Theft Audi PI cũng là một trong những phiên bản GTA được nhiều game thủ yêu thích với nội dung đua xe đường phố, trong Grand Theft Audi PI, người chơi sẽ nhập vai anh chàng Nico và lần nữa tham gia các cuộc đua xe bốc lửa khắp thành phố.

Giống như những bản mod khác, máy tính của bạn cần cài đặt phiên bản full của game Grand Theft Auto trước khi tải Multi Theft Auto về máy và bắt đầu chơi.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Grand Theft Auto: Vice City Deluxe mod là bản mod nổi tiếng của GTA có chức năng kết nối các game thủ trên toàn thế giới, với Grand Theft Auto: Vice City Deluxe mod bạn sẽ nhận thêm được các toà nhà, cửa hàng mới và nhiều thương hiệu xe cao cấp.

Những tính năng chính của GTA: San Andreas Multi Theft Auto mod:

- Bao gồm các yếu tố của các trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba và đua xe

- Hoạt động trên nền tảng PC, sử dụng đồ hoạ 3D

- Cung cấp chế độ chơi đối kháng trực tuyến

- Hoạt động trên phiên bản game GTA: San Andreas


Liên kết tải về - [20.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grand Theft Auto: San Andreas Multi Theft Auto mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grand theft auto: san andreas multi theft auto mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grand Theft Auto: San Andreas Multi Theft Auto mod 1.5.8

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm