download Grand Theft Auto: Vice City Deluxe mod Mới nhất

Grand Theft Auto: Vice City Deluxe mod

 Mới nhất

Download Grand Theft Auto: Vice City Deluxe mod - Mod nâng cấp phương tiện vũ khí trong GTA

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/05/2021

GTA Vice City Deluxe mod là bản mod của game cướp đường phố Grand Theft Auto Vice City, mang đến cho người chơi nhiều tính năng mới hấp dẫn như các toà nhà, cửa hàng mới và nhiều thương hiệu xe cao cấp. Bản mod còn bổ sung thêm các loại vũ khí và đồ vật mới và tính năng bản đồ.

GTA Vice City Deluxe mod thay đổi một số khía cạnh trong game: từ những dòng xe mới cho đến những tòa nhà chọc trời.

Vice City Deluxe thay thế hầu hết các dòng xe trong game thành những chiếc xe chân thực hơn, tốc độ cao hơn. Bản mod còn bổ sung thêm các loại vũ khí và đồ vật mới và tính năng bản đồ.

Chắc chắn nhiều bạn đã từng biết đến game GTA là game cướp đường phố độc đáo với những màn bắn súng, đua xe, chiến đấu kịch tính, và nếu yêu thích GTA thì bạn cũng không nên bỏ qua bản mod này.

grand theft auto vice city deluxe mod

Grand Theft Auto: Vice City Deluxe mod mang đến cho người chơi nhiều tính năng mới hấp dẫn như các toà nhà, cửa hàng mới và nhiều thương hiệu xe cao cấp, khiến trò chơi trở nên chân thực, sinh động và không kém phần kịch tính.

Nếu bạn yêu thích các dòng siêu xe thì bản Grand Theft Auto: Vice City Ultimate Vice City Mod sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, với bổ sung hơn 40 mẫu ô tô mới, phương tiện và cầu mới, tải ngay Grand Theft Auto: Vice City Ultimate Vice City Mod để có những trải nghiệp game thú vị hơn.

Vice City Ultimate Vice City mod cũng là bản mod xuất sắc của game GTA Vice City; trong Vice City Ultimate là sự kết hợp giữa game tốc độ và game bắn súng góc nhìn thứ 3, mang lại nhiều trải nghiệm chơi game kích thích cho game thủ.

Giống như những bản mod khác, máy tính của bạn cần cài đặt phiên bản full của game Grand Theft Auto Vice City trước khi tải Vice City Deluxe về máy và chơi.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Grand Theft Auto: San Andreas Multi Theft Auto mod là bản mod nổi tiếng của GTA có chức năng kết nối các game thủ trên toàn thế giới, với Grand Theft Auto: San Andreas Multi Theft Auto mod người chơi có thể chơi game cùng bạn bè ở chế độ đối kháng trực tuyến.

Những tính năng chính của Grand Theft Auto: Vice City Deluxe mod:

 

- Thay thế hầu hết các dòng xe trong game

- Bổ sung thêm các loại vũ khí và đồ vật mới và tính năng bản đồ

- Mang đến cho người chơi nhiều tính năng mới hấp dẫn như các toà nhà, cửa hàng mới và nhiều thương hiệu xe cao cấp

- Hoạt động trên phiên bản full của game Grand Theft Auto


Liên kết tải về - [153.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grand Theft Auto: Vice City Deluxe mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grand theft auto: vice city deluxe mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grand Theft Auto: Vice City Deluxe mod Mới nhất

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm