download Zombie Haters Cho Android

Zombie Haters

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1042
  • Size: 68 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Download Zombie Haters - Game bắn súng tiêu diệt xác sống cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/10/2022

Zombie Haters là game bắn súng tiêu diệt zombie được thiết kế với đồ họa ngộ nghĩnh và lối chơi vui nhộn, trong Zombie Haters người chơi có thể bắn súng, ném bom để tiêu diệt lũ xác sống với số lượng áp đảo, rất nhiều bí mật và những người bạn thực sự đang chờ đón bạn.


Nhiệm vụ của người chơi trong Zombie Haters là chạy quanh thành phố để chiến đấu với lũ zombie và giải cứu người dân. Mỗi người bạn tìm thấy trên đường sẽ được thêm vào đoàn quân của mình để cùng chiến đấu với xác sống. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng số tiền mình thu thập được trên đường đi để nâng cấp sức mạnh và vũ khí cho các thành viên trong đội.

Squid Game là game sinh tồn dựa trên nội dung của bộ phim cùng tên Squid Game - Trò chơi con mực nổi tiếng, trong đó người chơi sẽ bước vào một cuộc chiến sinh tử với hàng chục người khác, game Squid Game tái hiện khung cảnh quen thuộc cùng không khí hồi hộp kịch tính trong phim.

zombie haters

 

Tải Zombie Haters cho Android - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt Zombie Haters còn mang tới cho bạn chế độ Idle mode khá thú vị. Với chế độ này, bạn có thể cải thiện đội ngũ, rèn luyện sức mạnh, mở khóa những người ghet thây ma mới và họ sẽ chiến đấu với zombie ngay cả khi bạn đang ngủ.

Để giả lập các game SNES trên di động, hẳn bạn sẽ cần tới những ứng dụng như SuperRetro16 cho điện thoại Android của mình, SuperRetro16 là ứng dụng được phát triển để giúp người chơi các game kinh điển không được hỗ trợ trên smartphone hiện đại.

zombie haters 2

Download Zombie Haters cho iPhone - Game bắn súng tiêu diệt xác sống cho di động

Người chơi Zombie Haters có thể lưu lại những Hater yêu thích của mình để sử dụng trong các cuộc chiến sau này. Bầu không khí trong game đen tối đối lập với đồ họa dễ thương và ngộ nghĩnh, đem lại cho bạn trải nghiệm thú vị và độc đáo. Nếu đang tìm kiếm một game bắn súng thư giãn và thích tiêu diệt zombie, Zombie Haters hứa hẹn đem đến cho bạn một khoảng thời gian vui vẻ tuyệt vời.

Zombie Attack cũng là game bắn súng tiêu diệt zombie, trong đó người chơi vào vai một lính bắn tỉa, Zombie Attack đòi hỏi bạn sử dụng kỹ năng ngắm bắn tuyệt vời của mình hạ gục lũ thây ma từ một vị trí rất xa.


Liên kết tải về - [68 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Haters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie haters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Haters Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mini DAYZ 3/5 Game tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone
  • Experiment Z 3/5 Game tiêu diệt zombie trên Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm