download Sniper Zombies Cho Android

Sniper Zombies

 Cho Android

Download Sniper Zombies - Game bắn súng diệt xác sống

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/04/2020

Sniper Zombies là sự kết hợp tuyệt vời giữa thể loại zombie và game bắn súng có thể chơi ở chế độ ngoại tuyến, nhiệm vụ của người chơi là cầm súng và tiêu diệt lũ xác sống đang xuất hiện khắp mọi nơi, đồng thời bảo vệ an toàn cho đồng đội và những người khác. Sniper Zombies còn gây ấn tượng nhờ nền đồ họa tuyệt đẹp với các hình ảnh được trau chuốt cẩn thận, cùng môi trường chơi đa dạng.


 

1. Giới thiệu về Sniper Zombies

Sniper Zombies là game dành cho những người hâm mộ các trò chơi zombie và cả thể loại game bắn tỉa, bạn có thể chơi mà không cần kết nối mạng, đến với thế giới của những tay súng bắn tỉa và một bên là những thây ma gớm giếc. Bạn sẽ sử dụng vũ khí của mình và tiêu diệt các loại zombie khác nhau, trở thành một đặc vụ của biệt đội bắn tỉa để bảo vệ hòa bình thế giới, bảo vệ đồng đội và những người vô tội, sinh tồn trước đại dịch zombie.

sniper zombies

Download Sniper Zombies, Game bắn súng diệt xác sống trên Android

Sniper Zombies còn mang đến cho bạn những phần thưởng có giá trị cho các nhiệm vụ được hoàn thành, đồng thời mở khóa hoặc nâng cấp vũ khí tuyệt vời của bạn và tận hưởng cuộc phiêu lưu thú vị ở mỗi khu vực. Môi trường chơi trong game cũng đa dạng, từ thành phố đến nhà tù, bạn có thể bắt gặp zombie bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào. Hãy chiến đấu như thể đây là ngày cuối cùng banjd dược sống, trở thành sát thủ khắc tinh đối với các loại zombie.

2. Các đặc điểm chính của Sniper Zombies:

- Trò chơi bắn zombie gây nghiện.
- Vũ khí bắn tỉa đa dạng.
- Môi trường chiến đấu đa dạng.
- Hàng trăm thử thách và nhiệm vụ để giải quyết.

3. Game liên quan

Zombie Objective cũng là game bắn súng diệt zombie bằng những loại vũ khí hiện đại nhất, bảo vệ những người bị thương, thu thập vật tư, đi săn giết những zombie khát máu, đặc biệt Zombie Objective cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau để bạn lựa chọn như Sniper, Defend, Gather, Protect, Survival, Attack, and Boss Battles; 12 loại zombie để tiêu diệt, 21 loại súng bắn tỉa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sniper Zombies được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sniper zombies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sniper Zombies Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Flat Zombies 3/5 Game bắn súng diệt zombie
  • Mini DAYZ 3/5 Game tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm