download Your Ram Booster Pro Cho Android

Your Ram Booster Pro

 Cho Android

Download Your Ram Booster Pro - Tối ưu Ram điện thoại, tăng tốc thiết bị

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/06/2021

Your Ram Booster Pro hỗ trợ tối ưu Ram và tăng tốc Ram chỉ bằng một cú chạm, đồng thời giảm thiểu những ứng dụng chạy ngầm không cần thiết để tiết kiệm pin cho điện thoại. Bên cạnh đó Your Ram Booster Pro còn giúp gỡ cài đặt ứng dụng, thông báo đến bạn sau khi quá trình tối ưu kết thúc.


Với Your Ram Booster Pro chỉ cần một vài cú lướt nhẹ là hệ thống Ram của bạn sẽ được tối ưu hoàn toàn, bạn sẽ cảm nhận được thiết bị hoạt động một cách trơn tru nhất. Bạn có thể tiết lập việc tối ưu ram tự động trong các chu kỳ thời gian khác nhau như 1 phút, 2 phút, 5 phút, 10 phút, 30 phút... và nhận thông báo sau khi quá trình Auto RAM Boost hoàn thành.

your ram booster pro

Download Your Ram Booster Pro, Tối ưu Ram điện thoại, tăng tốc thiết bị

Your Ram Booster Pro còn giúp bạn loại bỏ các ứng dụng chạy ngầm, tiêu hao pin để tiết kiệm và bảo vệ pin cho thiết bị, xóa những ứng dụng đáng ngờ. Có một danh sách ứng dụng được hiển thị hay các nhiệm vụ với các thông tin chi tiết nhất, bạn có thể xem trước khi loại bỏ chúng. Với Your Ram Booster Pro tất cả những dữ liệu thừa thải sẽ được làm sạch và bạn sẽ có thiết bị nhanh hơn, mạnh hơn bao giờ hết.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một phiên bản khác có tên Ram Booster Pro với chức năng tương tự đã được giới thiệu trên taimienphi.

Các tính năng chính của Your Ram Booster Pro:

- Tối ưu và tăng tốc RAM

- Gỡ các ứng dụng chạy ngầm

- Loại bỏ các chương trình đáng ngờ

- Tăng tốc thiết bị


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Your Ram Booster Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat your ram booster pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Your Ram Booster Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm