download Greeting Island Cho Android

Greeting Island

 Cho Android

Download Greeting Island - Thiết kế thiệp mời, mẫu postcard

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/02/2022

Greeting Island là một ứng dụng cho phép người dùng tạo, thiết kế các mẫu thiệp mời, post card đẹp mắt một cách dễ dàng, nhanh chóng. Chỉ với một vài bước chọn template ưng ý, thêm nội dung là bạn đã sở hữu cho mình một tấm thiệp hoàn hảo.


1. Giới thiệu về Greeting Island

Greeting Island cung cấp cho người dùng khả năng thiết kế những mẫu thiệp mời thẩm mỹ nhất hoàn toàn miễn phí. Với bộ template miễn phí đa dạng chủ đề từ thiệp cưới, thiệp mừng sinh nhật, thư chúc mừng, lễ mừng..., bạn có thể dễ dàng tự tạo cho bản thân một tấm thiệp phù hợp.

greeting island

Greeting Island cho Android, iPhone, Ứng dụng thiết kế đồ họa

Những thao tác trên Greeting Island cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn chủ đề cho project, tìm cho bản thân một mẫu template ưng ý được đề xuất sẵn, áp dụng mẫu template đó rồi thêm những nội dung mong muốn, thực hiện một vài thay đổi về font chữ hay màu sắc, sticker nếu cần. Vậy là mẫu thiệp của bạn đã sẵn sàng để in ra hay chia sẻ trực tiếp trên các nền tảng online.

2. Các đặc điểm chính của Greeting Island:

- Mẫu template đa dạng.
- Nhiều chủ đề, dễ dàng lựa chọn.
- Phông chữ phong phú, đẹp mắt.
- Thao tác thực hiện đơn giản.
- Giao diện ứng dụng trực quan, gọn gàng.

3. App liên quan

Business Card Composer cũng là phần mềm thiết kế card với kho tài nguyên phong phú gồm hình ảnh clipart, font chữ, mẫu danh thiếp thiết kế sẵn...cùng các hiệu ứng để bạn thêm vào hình ảnh của mình, ngoài ra Business Card Composer còn tích hợp google map nên bạn có thể tạo cho mình một bản đồ trên danh thiếp.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Greeting Island được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat greeting island là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Greeting Island Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm