download Greeting Card Xpress 5.0

Greeting Card Xpress

 5.0

Download Greeting Card Xpress - Thiết kế Card, thiệp mời

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/11/2022

Greeting Card Xpress không chỉ là ứng dụng tạo thiệp mời chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn tạo bưu thiếp chúc mừng hay thiệp cảm ơn bắt mắt cho mọi tình huống trong cuộc sống. Greeting Card Xpress có sẵn hàng loạt lời chúc, cho phép thêm ảnh cá nhân hay lời hay ý đẹp vào hơn 500 chủ đề thiết kế bưu thiếp tích hợp sẵn trong ứng dụng.


Greeting Card Xpress cung cấp nhiều mẫu template thiết kế thiệp như thiệp đôi, bưu thiếp, thiệp gập giữa và thiệp gấp đôi. Nếu các mẫu thiệp chỉ hạn chế với một vài phong cách cơ bản kể trên, thì thiết kế, chủ đề, hình nền, đường viền của thiệp lại hoàn toàn khác biệt, và chắc chắn sẽ tô điểm cho bức tranh của bạn. Tùy theo phong cách thiệp, bạn sẽ xử lý các trang thiệp bằng các hình ảnh yêu thích riêng. Greeting Card Xpress hỗ trợ nhiều định dạng ảnh như PNG, JPEG và JPG.

Business Card Designer Pro cũng là phần mềm thiết kế Card cá nhân và doanh nghiệp được nhiều người tin tưởng sử dụng, hỗ trợ nhiều chức năng vẽ, chỉnh sửa hình dáng, màu sắc, hình nền...Business Card Designer Pro còn cho phép kết nối máy in để in ấn các sản phẩm dễ dàng.

Greeting Card Xpress

Download Greeting Card Xpress - Phần mềm Thiết kế Card, thiệp mời

Tính năng chỉnh sửa ảnh của Greeting Card Xpress cũng là một trong những điểm sáng của ứng dụng này - cho phép bạn thay đổi chất lượng hiển thị hình ảnh qua các bộ lọc khác nhau, qua đó cải thiện chất lượng hình ảnh bằng cách tăng giảm các thông số RBG, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, gamma hay thay đổi độ trong suốt của hình ảnh, v.v.

Ngoài ra, người dùng cũng tham khảo thêm phần mềm Business Card Composer với khả năng cung cấp hàng trăm mẫu danh thiếp được thiết kế sẵn. Business Card Composer còn có nhiều công cụ giúp bạn tự thiết kế danh thiếp.

Các tính năng chính của Greeting Card Xpress:

- Tạo thiệp mời chuyên nghiệp.

- Hơn 500 chủ đề thiết kế bưu thiếp.

- Hỗ trợ xử lý các định dạng ảnh PNG, JPEG và JPG.

- Điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, gamma.


Liên kết tải về - [303 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Greeting Card Xpress - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Greeting Card Xpress được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat greeting card xpress là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Greeting Card Xpress 5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm