download GWX Control Panel 1.7.4.1

GWX Control Panel

 1.7.4.1

Download GWX Control Panel - Tắt thông báo nâng cấp Windows 10

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/08/2020

GWX Control Panel mang đến một giải pháp phần mềm hỗ trợ người dùng tạm thời chặn hoặc hoàn toàn gỡ bỏ các thông báo cập nhật Windows 10 trong app GWX. Ưu điểm lớn nhất của GWX Control Panel là phần mềm có giao diện dễ sử dụng, đảm bảo thích hợp sử dụng với mọi đối tượng người dùng.


Tính năng đầu tiên cần kể đến của GWX Control Panel là khả năng ẩn icon GWX, thường được sử dụng trong trường hợp bạn đang có dự định nâng cấp hệ điều hành máy tính lên Windows 10. Tuy nhiên, tính năng này trên windows 10 chỉ mang tính tạm thời và icon GWX sẽ tiếp túc hiển thị trên máy tính sau khi hệ điều hành được khởi động lại (reboot).

 


GWX Control Panel
Download GWX Control Panel - Phần mềm Tắt thông báo nâng cấp Windows 10

Tải GWX Control Panel nếu bạn muốn hoàn toàn gỡ bỏ các thông báo của app "Get Windows 10". Với sự hỗ trợ của GWX Control Panel, ngay cả khi bạn khởi động lại máy tính nhiều lần, app "Get Windows 10" vẫn sẽ không hiển thị thông báo trên khay hệ thống và làm phiền bạn nữa. Để cập nhật hệ điều hành, bạn chỉ cần chạy lại GWX Control Panel và kích hoạt lại icon qua thao tác click chuột đơn giản.

Có nhiều cách để bạn chặn update Windows 10 để tránh các phiều toái khi bạn đang làm việc, học tập, bạn có thể sử dụng phần mềm chặn update Windows 10 hoặc dùng các thao tác thủ công trên máy tính.

Các tính năng chính của GWX Control Panel:

- Vô hiệu hóa thông báo cập nhật Windows 10.

- Ẩn GWX.

- Vô hiệu hóa GWX.


Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GWX Control Panel - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GWX Control Panel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gwx control panel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GWX Control Panel 1.7.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm