download H1Z1: King of the Kill cho PC

H1Z1: King of the Kill

 cho PC

Download H1Z1: King of the Kill - Game bắn súng sinh tồn cho máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/05/2018

H1Z1: King of the Kill là một game thuộc thể loại battle royale được phát hành hoàn toàn miễn phí bởi công ty game Daybreak dành cho PC. H1Z1 hình thành từ khi được tách ra thành hai dự án riêng vào tháng 2 năm 2016: H1Z1: Just Survive và H1Z1: King of the Kill.


Trong game H1Z1: King of the Kill số người chơi lên đến 150 sẽ cạnh tranh với nhau và người chiến thắng là người sống sót cuối cùng . Game thủ có thể chọn chế độ Solo, 2 người hoặc nhóm 5 người để cùng chiến đấu. Nhìn chung H1Z1: King of the Kill có những chế độ cơ bản như hầu hết những game sinh tồn có hiện nay.

h1z1 king of the kill

Download H1Z1: King of the Kill - Game bắn súng sinh tồn cho máy tính

 

Một siêu phẩm trong dòng game bắn súng không thể bỏ qua đó là Playerunknown’s Battlegrounds với trang bị vũ khí hiện đại, trên nền đồ họa HD cực kỳ sắc nét, tải battlegrounds và chiến đấu đến hơi thở cuối cùng để trở thành người chiến thắng.

Người chơi tham gia H1Z1: King of the Kill bắt đầu mỗi trận đấu bằng cách nhảy dù từ vị trí ngẫu nhiên trên bản đồ. Một khi họ tiếp đât, game thủ phải tìm kiếm một cách để tự vệ bằng việc trang bị súng đạn và áo mũ. Xe xuất hiện ở vị trí tự do trên bản đồ cho phép người chơi dùng để đuổi theo đối thủ hoặc di chuyển nhanh hơn. Người chơi có thể tìm kiếm nhiều loại vật phẩm từ bản đồ xung quanh bao gồm vũ khí, trang thiết bị và bộ dụng cụ hỗ trợ như hồi máu. Trò chơi cũng có một hệ thống crafting cho phép người chơi tạo ra các công cụ tương tự như cơ chế xây nhà như game Minecraft.

Garena Free Fire cũng là dạng game sinh tồn nhưng được chơi trên hệ thống Garena với nội dung khá kịch tính và hồi hộp khiến cho nhiều game thủ say mê, Garena Free Fire mang đến cho người chơi cơ hội cho bạn rèn luyện tư duy, sự nhạy bén của mình trong các nhiệm vụ của game.

H1Z1: King of the Kill đã được Tencent giành quyền phát hành tại Trung Quốc. Để chơi được game H1Z1: King of the Kill game thủ phải đáp ứng được các tiêu chí về hệ máy như dưới đây.

-Hệ điều hành Windows 7, 8, 8.1, 10 64-bit.

- Bộ vi xử lý Intel i5 Quad-Core.

- RAM 6GB.

- Card màn hình nVidia GeForce GTX 280 series trở lên.

- DirectX Version 10.

- Kết nối băng thông rộng.

- Ổ cứng trống 20GB để cài game

- Card âm thanh tương thích DirectX.

h1z1 king of the kill 2

Tải H1Z1: King of the Kill - Game bắn súng sinh tồn cho PC

Game H1Z1: King of the Kill là một game sinh tồn đích thực trên PC. H1Z1 dự kiến ​​sẽ phát hành cho PlayStation 4 và Xbox One nữa. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo Cách chơi PUBG Mobile trên máy tính mà chúng tôi đã giới thiệu. Dù là một game mobile song PUBG Mobile vẫn có thể chơi trên máy tính cho trải nghiệm chân thực. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.


Liên kết tải về - [1.5 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm H1Z1: King of the Kill được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat h1z1: king of the kill là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

H1Z1: King of the Kill cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Warriors.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
  • Conflict.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm