download Auto Click cho Android 2.1.5

Auto Click cho Android

 2.1.5

Download Auto Click cho Android - Người bạn đồng hành click màn hình tin cậy

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/10/2023

Auto Click cho Android là công cụ hữu ích dành cho người dùng muốn tối ưu hóa trải nghiệm trên thiết bị Android. Sở hữu khả năng tự động nhấp màn hình, Auto Click cho Android cho phép bạn thực hiện các tác vụ click liên tục, thích hợp nhiều tình huống sử dụng khác nhau.


1. Auto Click cho Android - Hỗ trợ click màn hình không yêu cầu quyền root

Với Auto Click cho Android, bạn có thể tùy chỉnh thao tác nhấp màn hình tự động, giúp tiết kiệm thời gian, công sức khi thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại trên thiết bị Android. Auto Click cung cấp nhiều tính năng tùy chỉnh linh hoạt, bao gồm tùy chọn tốc độ click, số lần lặp lại, khả năng nhấp màn hình tại vị trí cụ thể.

tai auto click cho android

Download Auto Click cho Android - Thực hiện các thao tác chạm màn hình với khoảng thời gian tùy chỉnh

Một điểm đáng chú ý đó chính là Auto Click cho Android hỗ trợ nhấp màn hình tại nhiều điểm khác nhau, giúp bạn có thể thực hiện các tác vụ cùng một lúc mà không cần phải thực hiện thao tác chạm màn hình. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng đảm bảo tính bảo mật và không yêu cầu quyền root trên điện thoại, người dùng có thể sử dụng ứng dụng an toàn mà không lo mất dữ liệu.

Auto Click cho Android cũng hỗ trợ nhiều ứng dụng trong việc tự động hóa các tác vụ trên Mobile, bao gồm tắt quảng cáo trong ứng dụng, tăng cấp độ trong trò chơi, hoặc thực hiện các thao tác kiểm tra điểm số tự động hay mở tài liệu liên quan đến công việc.

2. Tải Auto Click cho Android

Với sự kết hợp giữa tính năng tùy chỉnh mạnh mẽ và giao diện thân thiện, Auto Click cho Android hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng muốn tối ưu hóa trải nghiệm trên thiết bị di động. Cho dù bạn muốn cải thiện trình độ chơi game hay tối ưu hóa công việc hàng ngày, Auto Click cho Android sẽ là trợ thủ đắc lực vô cùng cần thiết.

- Cho phép người dùng thiết lập các thao tác click màn hình tự động.
- Tiết kiệm thời gian, công sức nhấp màn hình điện thoại.
- Hỗ trợ nhiều loại ứng dụng, trình duyệt web khác nhau.
- Điều chỉnh các tham số nhấp màn hình.
- Giao diện thân thiện, đơn giản và dễ sử dụng.

3. App liên quan

Auto Clicker là phần mềm click chuột tự động trên máy tính, phục vụ các thao tác nháy chuột nhiều lần. Auto Clicker đặc biệt hữu ích khi sử dụng trong công việc hay chơi game cần thực hiện thao tác click chuột liên tục.


Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Click cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto click cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Click cho Android 2.1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm