download Handle 4.11

Handle

 4.11

Download Handle - Hiển thị thông tin về những handle

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/05/2018

Handle là tiện ích hỗ trợ hiển thị thông tin về những handle mở cho tiến trình bất kỳ trong hệ thống, cho phép người dùng xem các chương trình có file mở hoặc xem kiểu object và tên tất cả handle của một chương trình.


Handle được thiết kế hướng tới tìm kiếm tham chiếu tập tin mở; do đó nếu bạn không xác định được các thông số dòng lệnh, chương trình sẽ liệt kê các giá trị của tất cả các handle trong hệ thống tham chiếu tới tập tin mở và tên tập tin.

Để phân tích số liệu và biểu đồ trong Excel bạn có thể sử dụng công cụ XLStat để bổ sung công cụ phân tích số liệu nâng cao và biểu đồ trong Microsoft Excel nhằm phục vụ cho các công việc văn phòng, XLStat còn có khả năng mô hình hóa dữ liệu thông qua phương pháp hồi quy tuyến tính, hồi quy logic.

Khi không ở chế độ tìm kiếm (được kích hoạt bằng cách xác định một phân đoạn tên là một thông số), Handle chia đầu ra thành các phần cho mỗi tiến trình đang được in thông tin handle. Đường nét đứt được sử dụng làm dấu phân cách, ngay bên dưới bạn sẽ thấy tên và ID tiến trình (viết tắt là PID).

Ở chế độ tìm kiếm, Handle in tên tiến trình và ID được liệt kê ở phía bên trái và tên object phù hợp phía bên phải.

Bạn có thể tham khảo ứng dụng ProcDump với chức năng giám sát ứng dụng, theo dõi cửa sổ treo trên hệ thống, ngoài ra ProcDump còn tìm kiếm các spike trong CPU.

Những tính năng chính của tiện ích Handle:

- Hiển thị thông tin về những handle mở cho tiến trình

- Xem các chương trình có file mở hoặc xem kiểu object và tên tất cả handle của một chương trình

- Liệt kê các giá trị của tất cả các handle trong hệ thống tham chiếu tới tập tin mở và tên tập tin

- Hai chế độ tìm kiếm và không tìm kiếm



Liên kết tải về - [310 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Handle 4.11 (Bản beta cuối) - 03/05/2018 Download



Bài viết liên quan

  • Kỹ năng nhân vật KSHMR's K trong Free Fire
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Game bắn súng sinh tồn Free Fire vừa cho ra mắt một nhân vật mới có tên là K dựa trên nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ Niles HollowellDhar, anh ấy được biết đến với nghệ danh KSHMR của mình. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu xem kỹ năng nhân vật KSHMR's K trong Free Fire có gì đặc biệt.
  • MyCrypto là gì? hoạt động trên ví MyCrypto như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    MyCrypto có địa chỉ web là MyCrypto.com, giao diện phía Client mã nguồn mở miễn phí, MyCrypto cung cấp các dịch vụ và hoạt động tương tự như ngân hàng. Để tìm hiểu rõ hơn, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật thông tin về ví MyCrypto.
  • Cách tìm thông tin ổ cứng trên Linux
    Đôi khi trong một số trường hợp chúng ta sẽ cần đến các thông tin về ổ cứng hệ thống. Nếu đang sử dụng Linux, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách tìm thông tin
  • Google Images thêm nhiều thông tin hơn vào kết quả tìm kiếm với Knowledge Graph
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Google đã công bố về một tính năng mới cho Google Images trên di động, hiển thị "các sự thật về những gì bạn tìm kiếm trên Google Images", công ty đã bổ sung bảng thông tin Knowledge Graph bên dưới hình ảnh mà bạn có thể mở rộng để tìm hiểu thêm về điều mình đang tìm kiếm.
  • Microsoft Excel cung cấp dữ liệu chứng khoán thời gian thực
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Một năm trước, Microsoft đã ra mắt Stocks (chứng khoán) - kiểu dữ liệu kết nối qua đám mây trên Excel, cung cấp phương thức thu thập thông tin dễ dàng hơn về một loại chứng khoán bất kỳ, bao gồm giá, biến động, tiền tệ và nhiều loại thông tin khác mà không cần rời khỏi ứng dụng để tìm kiếm ở nguồn bên ngoài, giờ đây, Microsoft công bố đã hợp tác mới với Nasdaq và nhà cung cấp thông tin thị trường tài chính Refinitiv trong việc mở rộng tính năng của kiểu dữ liệu Stocks.
  • Danh sách cửa hàng tiện lợi Circle K gần đây tại Hà Nội
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Hà Nội hiện có 156 cửa hàng Circle K, phủ rộng khắp 12 quận. Chuỗi cửa hàng tiện lợi này mở cửa 24/7, mỗi quán sẽ có bàn ghế phục vụ. Thay vì ghé các quán cà phê, trà sữa đắt đỏ thì việc tìm một quán Circle K gần đây để nghỉ chân sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí.
  • Cách kiểm tra mainboard, xem thông tin nhà phát hành, các chỉ số của mainboard
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Có rất nhiều cách để kiểm tra mainboard, xem thông tin nhà phát hành, hay các chỉ số của mainboard trên máy tính như mở thùng máy xem trực tiếp hoặc sử dụng các phần mềm ứng dụng để đọc các chỉ số đó, bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm CPU Z đề kiểm tra nhé.
  • Bệnh viện K Hà Nội
    Địa chỉ bệnh viện K Hà Nội gồm 3 cơ sở là 43 Quán Sứ - Hoàn Kiếm, Tựu Liệt - Tam Hiệp - Thanh Trì và cơ sở Tân Triều - số 30 Cầu Bươu. Thông tin chi tiết về bệnh viện sẽ được mô tả chi tiết phía dưới.
  • Google hiện cung cấp thêm thông tin về các trang web trong kết quả tìm kiếm
    Gã khổng lồ Google vừa công bố một tinh chỉnh mới về cách thức hoạt động của dịch vụ tìm kiếm của mình. Công cụ tìm kiếm hiện sẽ cung cấp thêm thông tin về các trang web có nội dung xuất hiện trong
  • MOBOX coin là gì? Tìm hiểu thông tin về MBOX
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cung cấp thông tin cho bất kỳ ai vừa muốn chơi game vừa muốn kiếm thêm thu nhập về một nền tảng kết hợp giữa game và tiền điện tử mang tên MOBOX. MOBOX và MOBOX
  • Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Thái Nguyên 2023
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tìm hiểu thông tin về chỉ tiêu tuyển sinh, điểm chuẩn của các trường đại học, cao đẳng luôn là vấn đề nóng, được nhiều người quan tâm trước mỗi mùa thi. Trong bài viết hôm nay, Taimienphi sẽ cập nhật thông tin về chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Thái Nguyên 2023 hệ đào tạo chính quy với đầy đủ các chuyên ngành đào tạo, mời các bạn cùng theo dõi.
  • Danh sách kênh K+ 2023, gói kênh truyền hình số vệ tinh K+
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Truyền hình K+ cung cấp dịch vụ truyền hình số vệ tinh đa dạng, có độ nét cao và được nhiều người tin dùng. Dưới đây là danh sách kênh K+ cập nhật mới nhất, bao gồm kênh thể thao, tin tức, kênh phim truyện, giải trí tổng hợp,... giúp bạn nắm bắt được số hiệu kênh để dễ dàng tìm được chương trình phát sóng yêu thích thay vì phải dò từng kênh một.
  • PlayStation 5 - Tất cả thông tin cần biết về PS5
    By Chipu
    PlayStation 5 sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay, cạnh tranh trực tiếp với Xbox Series X. Cả hai đều là đại diện cho bước tiến tiếp theo trong gaming. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp mọi thứ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Handle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat handle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm