download ProcDump 9.0

ProcDump

 9.0

Download ProcDump - Giám sát ứng dụng, theo dõi cửa sổ treo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/05/2018

ProcDump là tiện ích dòng lệnh được thiết kế với tính năng chính là giám sát ứng dụng, tìm kiếm các spike trong CPU và tạo các crash dump trong quá trình spike, nhờ thế các quản trị viên hay nhà phát triển ứng dụng dễ dàng xác định được nguyên nhân của spike.


ProcDump hỗ trợ tính năng theo dõi cửa sổ treo (định nghĩa tương tự với cửa sổ treo của Windows và Task Manager), theo dõi các ngoại lệ chưa được xử lý và tạo các dump theo các giá trị do các bộ đếm hiệu suất của hệ thống cung cấp.

Process Explorer cũng là tiện ích có chức năng phép theo dõi và kiểm tra các hoạt động trên windows, đồng thời có thể nhanh chóng phát hiện ra những phần mềm độc hại hay gián điệp, Process Explorer cho phép tạm dừng hoặc tiếp tục một hoạt động, khởi chạy các tiến trình với quyền hạn chế, nâng cao.

ProcDump hoạt động như một tiện ích kết xuất quy trình thông thường, cho phép bạn nhúng vào trong các kịch bản khác. Tiện ích dòng lệnh này chạy trên các nền tảng từ Windows Vista trở lên với máy client và từ Windows Server 2008 trở lên với các máy server. ProcDump mang đến một giải pháp hữu hiệu hỗ trợ các nhà phát triển Linux tạo các dump chính cho ứng dụng theo các thủ tục tinh chỉnh hiệu suất thực thi.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo ứng dụng Task Manager Fix giúp bạn sửa lỗi các tiến trình gây ra tình trạng treo hệ thống đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập của virus, spyware, Task Manager Fix có thể chạy trực tiếp trên hệ thống không cần cài đặt, tốc độ xử lý nhanh và linh hoạt.

Các tính năng chính của ProcDump:

- Giám sát ứng dụng.

- Tìm kiếm các spike trong CPU.

- Tạo crash dump.

- Được nhúng trong các kịch bản khác.



Liên kết tải về - [439 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ProcDump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat procdump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dell Dock 3/5 Phần mềm quản lý ứng dụng
  • COVERT Pro 0/5 Ẩn hoạt động trên máy tính, bảo mật cho hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm