download QV Cho Android

QV

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 75
  • Size: 138 MB
  • Đánh giá:        5★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1 and up

Download QV - Game phiêu lưu, giải đố mê cung

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/12/2020

QV là một tựa game giải đố và vượt mê cung được xây dựng trên 1 cốt truyện phiêu lưu, nơi mà nhiệm vụ chính của người chơi là tìm ra con đường duy nhất để thoát ra khỏi những mê cung được cho sẵn. Với đồ hoạ hoạt hình bắt mắt, hiệu ứng âm thanh thú vị, vui nhộn, gameplay tuy đơn giản mà hấp dẫn, QV sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm giải trí nhẹ nhàng nhưng không kém hứng khởi.


1. Giới thiệu về QV

Nhân vật chính của game QV là Quby - một trong những thành viên cuối cùng của một bộ tộc có nhiệm vụ duy trì sự cân bằng giữa các chiều không gian. Bằng cách sử dụng sức mạnh của mình đối với các cánh cổng và một cây cọ vẽ ma thuật lớn, Quby được mẹ giao nhiệm vụ đi đến khu di tích và giải một số câu đố để khôi phục trật tự cho các cánh cổng. Tuy đây là một cốt truyện không quá mới, nhưng nó lại giúp các màn chơi liên kết với nhau rất chặt chẽ, mang lại cho người chơi cảm giác liền mạch nên có ở một tựa game có yếu tố phiêu lưu, download ngay game phiêu lưu giải đố hấp dẫn này.

qv

Download QV, Game phiêu lưu, giải đố mê cung

Mỗi mê cung trong game QV có một công tắc mà bạn sẽ cần phải đến tận nơi để kích hoạt nhằm mở cổng sang cấp độ tiếp theo. Để kích hoạt cổng không gian này và thoát ra ngoài, bạn sẽ cần tìm cách di chuyển bên trong mê cung, đôi khi người chơi phải di chuyển vị trí hộp để mở đường, sử dụng các cổng dịch chuyển hay tìm cách đi qua sông. Một vài hộp trên đường đi có thể mở ra các checkpoint - nơi bạn có thể lưu quá trình chơi của mình, đề phòng khi chết, bạn có thể bắt đầu lại trò chơi tại điểm checkpoint gần nhất.

qv 2

Tải QV, chơi game mê cung với nhiều bối cảnh và nhiều cấp độ

Sức mạnh chính của Quby nằm ở chiếc cọ vẽ ngoại cỡ với nhiều công dụng khác nhau. Cô có thể sử dụng cây cọ ma thuật này mở ra những cổng dịch chuyển bằng cách vẽ lên những khối đá trên đường để di chuyển tới những vị trí có ký hiệu tương tự. Cây cọ cũng cho phép Quby sử dụng một loại mực thần kỳ giúp cô đi qua các vùng nước bí ẩn bằng cách chấm mực lên những vùng nước này. Tất cả khả năng của cây cọ mà Quby sở hữu sẽ được giới thiệu tới người chơi một cách từ từ theo tiến trình của trò chơi, do đó mà người chơi sẽ không bị ngợp bởi hàng tá công dụng của nó.

qv 3

Người chơi phải hoàn thành cả 8 vòng chơi cho mỗi một chủ đề

Để đến được chiến thắng cuối cùng, người chơi phải hoàn thành cả 8 vòng chơi cho mỗi một chủ đề trong 6 chủ đề chơi, mỗi chủ đề chơi lại có những thử thách, chướng ngại vật riêng biệt. Ví dụ như, trong khi ở chủ đề sa mạc, các chướng ngại vật là những bức tượng golem có thể khạc ra lửa, thì trong chủ đề thế giới lửa lại là hàng loạt những băng chuyền. Với chủ đề rừng rậm, các chú chim cánh cụt với nhiều loại khác nhau lại chính là những thử thách mà người chơi phải vượt qua...

Tuy nhiên, không phải ai trong thế giới QV cũng đều là kẻ thù hay chướng ngại. Một con cú tên Barron có thể xuất hiện ở một vài cấp độ, và sau một vài cuộc chạm trán (bao gồm cả một lần Quby đẩy chú cú này ra khỏi vách đá để khuyến khích chú ta bay) cuối cùng Barron trở thành bạn đồng hành của Quby trong nửa sau của trò chơi. Từ đó trở đi, người chơi sẽ phải điều khiển, hoá thân vào cả hai nhân vật để giải đố, vượt mê cung. Tuy Barron không thể sử dụng sức mạnh của cây cọ nhưng chú ta rất có ích cho việc cân một hoặc hai công tắc. Nhược điểm duy nhất của việc có cả hai nhân vật là cả hai đều cần phải đến lối ra để tiếp tục đến với màn chơi tiếp theo.

2. Các đặc điểm chính của QV

- 8 màn chơi riêng biệt trong cho mỗi chủ đề trong 6 chủ đề.
- Có thể chọn độ khó cho các màn chơi trong mỗi chủ đề.
- Hệ thống âm thanh sống động, đồ hoạ đẹp mắt.
- Cơ chế chơi đơn giản nhưng độc đáo.

Liên kết tải về - [138 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Danh sách đáp án game Troll Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đừng bỏ cuộc nếu bạn không giải được một câu đố khó nhằn nào đó trong game hack não Troll Master, vì Taimienphi.vn đã tổng hợp đáp án game Troll Master trong bài viết dưới đây để giúp bạn vượt qua mọi thách thức nếu bạn đã sử dụng hết sự trợ giúp mà trò chơi cung cấp.
  • Đáp án game Draw Happy Police
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Khi giải các câu đố trong game Draw Happy Police, ngoài gợi ý mà trò chơi cung cấp, bạn còn có một sự trợ giúp hữu ích khác, đó là danh sách đáp án game Draw Happy Police được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây. Hãy tham khảo bất cứ khi nào bạn cần để vượt qua mọi thử thách trong game.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Code Bộ Xương Nhỏ mới nhất, Code Say Mê Săn Báu và cách nhập
    Bộ Xương Nhỏ hay Say Mê Săn Báu là game nhập vai có tính giải trí cao mang đến trải nghiệm khám phá kho báu không giới hạn. Hãy nhập Code Say Mê Săn Báu và tìm kiếm trang bị từ các rương báu, vượt
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách chơi bắn gà Chicken Invaders, giành điểm cao, vượt qua nhiều level
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chicken Invaders là game bắn gà với hình ảnh 3D đẹp mắt và vui nhộn thu hút lượng lớn người chơi hiện nay. Nếu như bạn chưa biết cách chơi bắn gà Chicken Invaders. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để chơi game thành thạo hơn.
  • Đáp án game Save the Doge đầy đủ nhât
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Độ khó của các câu đố tăng dần khi bạn vượt qua nhiều màn chơi trong game Save the Doge. Do đó, chắc chắn không ít trường hợp bạn phải bó tay không thể giải đố một số câu hỏi. Vì thế bạn cần đến đáp án game Save the Doge để vượt qua màn chơi hiện tại.
  • Tổng hợp đáp án game Case Hunter
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong quá trình điều tra phá án trong game giải đố Case Hunter, bạn sẽ không ít lần rơi vào tình huống bế tắc. Vì vậy, để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành nhiệm vụ thám tử của mình, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn danh sách đáp án game Case Hunter trong bài viết dưới đây.
  • Cách nhận miễn phí game The Bridge trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cửa hàng Epic Store đang cung cấp miễn phí game The Bridge trong tuần này khi thay thế Horace, The Bridge là một tựa game giải đố logic 2D sử dụng vật lý và phối cảnh tạo ra tổng cộng 48 câu đố độc đáo dành cho người chơi.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Tổng hợp đáp án game Make 'Em
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Đáp án Game Make 'Em đầy đủ nhất được tổng hợp trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn vượt qua mọi câu đố khó khăn, bất cứ khi nào bạn không thể trả lời thì hãy tham khảo phương án giải quyết ngay bên dưới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Claw demo 4,6/5 Game phiêu lưu trốn thoát khỏi nhà tù
  • It takes two 3/5 Game phiêu lưu nhập vai trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm