download Hero Factory Cho Android

Hero Factory

 Cho Android

Download Hero Factory - Game nhập vai nhàn rỗi cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/03/2020

Hero Factory là một game nhập vai nhàn rỗi vui nhộn và dễ chơi, trong đó bạn sử dụng các anh hùng mà bạn đã sản xuất hàng loạt trong các nhà máy để đánh bại quái vật. Nâng cấp các nhà máy của bạn với số vàng bạn kiếm được để gửi những anh hùng mạnh hơn và thậm chí siêu mạnh đến chiến trường.




Giới thiệu Hero Factory:

Hero Factory được xây dựng theo lối chơi idle nhàn rỗi, chính vì vậy ngay cả khi bạn không chơi thì các anh hùng trong game vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu và mang vàng về cho bạn. Sau khi đăng nhập lại, bạn có thể dùng số vàng này để nâng cấp đội quân cũng như nhà máy của mình. Đây là loại game không phạt chỉ thưởng.

hero factory

Download Hero Factory - Game nhập vai nhàn rỗi cho điện thoại Android, iPhone

Hero Factory mang đến nhiều loại anh hùng khác nhau như: kiếm sĩ, cung thủ pháp sư, chiến binh dùng rìu, kỵ binh, pháo thủ và nhiều hơn nữa. Người chơi sẽ thể hiện chiến lược thông qua việc chọn lựa anh hùng có các kỹ năng khác nhau: Tận dụng skill mạnh mẽ của hero để giành chiến thắng trong trận chiến. Tham gia vào cuộc phiêu lưu kỳ thú trong Hero Factory, rất nhiều phần thưởng đang chờ bạn trong suốt hành trình hấp dẫn này.

Các tính năng chính của Hero Factory:

- Chỉ huy các anh hùng từ nhà máy của bạn để đánh bại những con trùm mạnh mẽ.

- Kiếm vàng để mở rộng và đa dạng hóa dây chuyền sản xuất anh hùng.

- Trang bị mũ, vũ khí mạnh mẽ hơn cho các hero

Game liên quan:

Immortal cũng là game nhập vai nhàn rỗi phong cách màn hình dọc độc đáo, Immortal cho phép bạn thao tác bằng một tay, phản hồi nhanh và tích hợp lối chơi đơn giản để mang lại trải nghiệm mới mẻ và thư giãn.


Liên kết tải về - [67M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hero Factory được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hero factory là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hero Factory Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm