download Idle Arena Cho Android

Idle Arena

 Cho Android

Download Idle Arena - Game nhập vai nhàn rỗi cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/01/2019

Idle Arena là game nhập vai phong cách idle thú vị, nơi bạn sẽ tham gia các cuộc chiến cam go và mới mẻ, kiếm và thu thập đồ loot phong phú ngay cả khi bạn đang AFK. Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy bước vào và bắt đầu khám phá đấu trường nhàn rỗi ngay hôm nay.


1. Giới thiệu Idle Arena

Idle Arena thuộc thể loại idle game hay game "nhàn rỗi" mà ai cũng có thể chơi được, đặc biệt phù hợp với những người muốn nghỉ ngơi thư giãn hay đơn giản là giết thời gian. Đối với những ai chưa biết, idle game đôi khi còn được gọi là clicker game, là một thể loại game mà trong đó người chơi liên tục thực hiện một hành động đơn giản để đạt được mục tiêu. Trong một số trường hợp, từ idle (nhàn rỗi) trong idle game được thể hiện rõ ràng khi trò chơi tự thân vận động mà không cần người chơi nhúng tay vào trong việc nâng cấp và mở khóa khả năng.

Cũng thuộc dòng game Idle nhập vai nhưng khai thác đề tài cổ Tây Du Ký, tựa game Ảo Mộng Tây Du tái hiện một thế giới đậm chất huyền thoại,  game phong phú về chế độ chơi, hệ thống nhân vật và Pet hỗ trợ đa dạng, Ảo Mộng Tây Du còn các tính năng tương tác xã hội như Tổ đội, Kết hôn, Con cái, Bang hội và Phe phái.

Download Idle Arena - Game nhập vai nhàn rỗi cho Android 

Nghe có vẻ nhàm chán, nhưng số game idle không ngừng tăng lên và thu hút được lượng người chơi ấn tượng. Với bản chất như vậy, chúng là những tựa game "gây nghiện". Bạn sẽ bị mê hoặc bởi cơ chế đơn giản này lúc nào không hay và chính bạn cũng sẽ phải ngạc nhiên về điều đó. Idle Arena kết hợp giữa game nhập vai và cơ chế idle, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí đầy thú vị.

Bối cảnh của Idle Arena diễn ra tại một thế giới tương lai với 4 bang phái khác nhau. Mỗi phe sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Người chơi sẽ chiêu mộ các anh hùng mà sau đó có thể được sử dụng để chinh phục chế độ chiến dịch và chiến đấu chống lại kẻ thù. Các anh hùng sẽ tăng cường sức mạnh khi lên cấp cũng như khi được trang bị vũ khí và áo giáp. Người chơi kiếm được phần thưởng bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, giành chiến thắng mỗi trận chiến và thậm chí khi "nhàn rỗi", không có mặt trong game. Bạn sẽ nhìn thấy rương kho báu đầy ắp tài nguyên khi quay lại game.

Download  Idle Arena - Game chiến thuật theo lượt cho di động 

Ngoài chế độ chiến dịch, người chơi còn được thử sức trong nhiều chế độ khác như đột kích tòa tháp và chạm trán boss với nhiều thách thức khác nhau và khi vượt qua chúng, bạn sẽ nhận vô số phần thưởng giá trị xứng đáng với những gì mà các anh hùng của bạn đã bỏ ra. Tuy mang nhãn "nhàn rỗi" dễ tiếp cận, nhưng Idle Arena cũng có chiều sâu mà người chơi sẽ mở rộng và khám phá trong quá trình chơi game.

Nâng cấp là một trong những yếu tố quan trọng nhất của game idle. Thiếu nó, game sẽ trở nên nhạt nhẽo và nhàm chán. Trong Idle Arena, việc nâng cấp cũng cần được chú trọng. Mặc dù các anh hùng của bạn có thể tự động chiến đấu và bạn sẽ vẫn kiếm được đồ khi không chơi game, nhưng nếu cứ để yên như vậy, đội quân anh hùng của bạn sẽ thất bại trước những kẻ thù to lớn và hùng mạnh vì giống như mọi trò chơi khác, độ khó của game sẽ tăng dần theo thời gian. Chính vì thế, hãy nâng cấp ngay khi có thể để tăng cường sức mạnh cho nhân vật và khám phá toàn bộ tiềm năng của họ.

Tải  Idle Arena - Game nhập vai cho di động 

Nhìn chung, có rất nhiều trò chơi idle trên thị trường và không khó để tìm kiếm được những tựa game hay, nhưng với lối chơi AFK, yếu tố nhập vai, cơ chế điều khiển đơn giản và hàng giờ chơi game thú vị, Idle Arena xứng đáng để bạn lựa chọn và trải nghiệm, đặc biệt nếu bạn thích các trò chơi nhàn rỗi, không cần mất thời gian "cày" và không muốn lao động vẫn được hưởng trái ngọt. Download Idle Arena và khám phá mọi tính năng thú vị trong game cùng với bạn bè để có được trải nghiệm chơi game thêm tuyệt vời.

2. Tính năng chính của Idle Arena

* Thu thập và nâng cấp các anh hùng của bạn

Chiêu mộ các anh hùng, từ dân thường đến người bất tử. Đào tạo để họ trở thành những chiến binh bất bại và phát triển để khám phá hết tiềm năng của mỗi nhân vật.

* Tham gia các cuộc chiến chiến thuật

Chọn đội hình một cách thông minh và giải phóng các kỹ năng đặc biệt tại đúng thời điểm để mang đến hiệu quả chiến đấu tối đa, nhằm thống trị chiến trường Idle Arena.

* Kiếm đồ loot, phần thưởng và kho báu

Thu thập hơn 100 vật phẩm và trang bị. Tài nguyên ở khắp mọi nơi và có rất nhiều cách để lấy được chúng. Một số phần thưởng tích lũy ngay cả khi bạn đang AFK vì đội quân của bạn vẫn tiếp tục chiến đấu với kẻ thù.

* Chiến đấu theo cách của bạn trong nhiều chế độ game khác nhau

Chế độ chiến dịch, đột kích tòa tháp, trùm thế giới và nhiều hơn nữa. Vô số thách thức đang chờ đợi bạn phía trước để kiểm tra giới hạn của các anh hùng. Liệu họ có thể đương đầu và đánh bại những đội quân kẻ thù hùng mạnh không?

* Thành lập liên minh và bang hội

Cùng bạn bè tham gia chiến đấu chống lại kẻ thù. Dẫn dắt bang hội hùng mạnh nhất trong thế giới Idle Arena.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Arena Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TALION 3/5 Game nhập vai nhiều người chơi trực tuyến cho mobile
  • Dark Summoner 3/5 Game nhập vai nhiều người chơi hấp dẫn cho di động
  • Rohan MobileGame nhập vai nhiều người chơi cho di động
  • Perfect World VNGGame nhập vai nhiều người chơi cho điện thoại Android, iPhone
  • Thiên Ma QuyếtGame nhập vai nhiều người chơi cho Android, iPhone
  • AlchemiaStoryGame nhập vai nhiều người chơi online cho điện thoại
  • Flyff LegacyGame nhập vai nhiều người chơi miễn phí cho mobile
  • Mystera LegacyGame nhập vai trực tuyến nhiều người chơi cho Android
  • DuelsGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • V4Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm