download Herobrine Mod 1.7.10

Herobrine Mod

 1.7.10

Download Herobrine Mod - Mod thêm nhân vật Herobrine

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/01/2020

Hãy cùng chào đón một nhân vật đặc biệt vừa bước vào thế giới Minecraft của bạn với Herobrine Mod. Hàng loạt sự kiện chết chóc sẽ xảy ra bao gồm cả việc Herobrine rượt đuổi bạn. Liệu bạn có thể giữ an toàn cho mạng sống của mình không? Hãy cùng chờ xem nhé.


 

1. Giới thiệu Herobrine Mod

Herobrine Mod là một bản Mod Minecraft vừa tuyệt vời vừa điên rồ, bổ sung một số nội dung mới vào game Minecraft. Bản cập nhật gần đây nhất về Minecraft đã loại bỏ Steve khỏi game, do đó bạn có thể cài đặt Herobrine Mod và thay thế Steve với Herobrine - bản sao xấu xa của nhân vật quen thuộc. Hãy download Herobrine Mod và chuẩn bị trải nghiệm một số điều siêu thực nhất trong cuộc sống của bạn!

herobrine mod

Tải Herobrine Mod - Mod thêm nhân vật Herobrine

Bạn không tin rẳng Herobrine tồn tại? Anh ta thực sự có mặt trên đời và anh ta sẽ bắt bạn. Herobrine rất hiếm khi xuất hiện và đôi khi anh ta có thể xây dựng một số thứ. Nếu bạn đến gần, anh ta sẽ biến mất. Có thể nói rằng, Herobrine là một trong những câu chuyện thần thoại lâu đời nhất của Minecraft. Mặc dù đã được chứng minh rằng anh ta không thực sự tồn tại ở bất cư nơi đâu trong mã của trò chơi, nhưng vẫn có những "nhà lý luận" theo thuyết âm mưu khăng khăng về sự tồn tại của nhân vật này. Herobrine Mod cho phép bạn trải nghiệm những gì sẽ xảy ra nếu Herobrine là thật. Anh ta sẽ spawn trong thế giới của bạn và ám ảnh bạn đến vô tận.

herobrine mod 2

Herobrine rất hung hăng và nguy hiểm

Sau vài phút bước bạn bước vào thế giới của mình, Herobrine sẽ xuất hiện ở một nơi nào đó. Thông thường, anh ta sẽ nói vài điều trong cửa sổ chat để thông báo cho bạn biết rằng anh ta đã được spawn. Herobrine có hành vi rất hung hăng. Anh ta sẽ chạy loanh quanh, đốt cháy mọi thứ và nói chung là rất khó chịu và đôi khi đáng sợ. Nếu bạn ở trong chế độ Survival, anh ta sẽ không ngần ngại tấn công và giết bạn.

Đôi lúc, Herobrine bắt đầu bay, dịch chuyển và ném lửa vào bạn. Tại khoảnh khắc đó, bạn gần như không thể giữ được mạng sống của mình.

herobrine mod 3

Khám phá trải nghiệm mới trong Minecraft

 

2. Hướng dẫn cài đặt Herobrine Mod:

- Hãy đảm bảo bạn đã cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft: Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào OK. Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím Alt và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và ấn vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Còn EmbellishCraft Mod là bản mod bổ sung block và vật phẩm trang trí cho game cho phép người chơi sáng tạo nhiều hơn trong quá trình xây dựng các công trình, cụ thể EmbellishCraft Mod bao gồm giấy dán tường, nhiều loại bàn ghế, đèn cây với nhiều màu sắc, những cánh cửa đầy phong cách, block kim loại, cầu thang...


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Herobrine Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat herobrine mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Herobrine Mod 1.7.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm