download Hike Sticker Chat Cho Android

Hike Sticker Chat

 Cho Android

Download Hike Sticker Chat - Nhắn tin với nhiều biểu tượng cảm xúc vui vẻ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/12/2020

Hike Sticker Chat là ứng dụng nhắn tin trên nền tảng di động tích hợp nhiêu nhãn dán và biểu tượng cảm xúc giúp bạn thể hiện bản thân tốt hơn với những người bạn của mình. Chỉ cần nhấp vào ảnh tự chụp hoặc tự tạo HikeMoji của bạn để tạo hình đại diện và nhãn dán cá nhân độc đáo mang cá tính của bạn.



 

1. Giới thiệu về Hike Sticker Chat

Hike Sticker Chat là tiện ích nhắn tin sử dụng hoàn toàn bằng hệ thống nhãn dán sinh động, bất cứ điều gì bạn nhập đều biến thành nhãn dán HikeMoji cá nhân của bạn và bạn có thể tùy chỉnh thêm để thể hiện tâm trạng của mình. Nhấp vào ảnh tự chụp hoặc tự tạo hình đại diện của riêng bạn bằng các nhãn dán này, hơn 100 nhãn dán có hình đại diện của bạn sử dụng trong nhiều ngôn ngữ khác nhau, bạn cũng có thể lựa chọn hơn 1000 kiểu tóc, đặc điểm khuôn mặt để biển HikeMoji của bạn trở nên cá tính hơn.

hike sticker chat

Download Hike Sticker Chat, Nhắn tin với nhiều biểu tượng cảm xúc vui vẻ trên Android, iPhone

Hike Sticker Chat cũng cho phép bạn thêm nhãn HikeMoji cá nhân của bạn vào WhatsApp và tiếp tục cuộc trò chuyện, nhận đề xuất các nhãn dán tuyệt vời vào đúng thời điểm để khiến cho cuộc đàm thoại của bạn trở nên vui vẻ hơn. Ứng dụng còn có các tính năng trả lời nhanh bằng cách chọn nhấp vào nhãn dán và nhận đề xuất, nhiều chủ đề trò chuyện để lựa chọn, Giữ cuộc trò chuyện riêng tư của bạn an toàn bằng cách khóa chúng, tất cả các cuộc trò chuyện và cuộc gọi của bạn đều được bảo vệ bằng mã hóa AES 128 bit và 2048 RSA.

2. Các đặc điểm chính của Hike Sticker Chat:

- Chat với nhiều biểu tượng cảm xúc vui vẻ.
- Tạo hình đại diện và nhãn của riêng bạn.
- Nhận đề xuất các nhãn dán phù hợp.
- Trả lời nhanh, sử dụng nhiều chủ đề trò chuyện.
- Ẩn và mã hóa các cuộc trò chuyện.

3. App liên quan

Skype cũng là ứng dụng nhắn tin, gọi điện và gọi video có hỗ trợ rất nhiều biểu tượng cảm xúc giúp bạn thể hiện cá tính của mình trước bạn bè, ngoài ra Skype còn hỗ trợ các cuộc họp trực tuyến, chia sẻ dữ liệu trực tuyến...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hike Sticker Chat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hike sticker chat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hike Sticker Chat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TalkTT 3/5 Gọi điện thoại, nhắn tin SMS
  • Zangi 3/5 Ứng dụng nhắn tin, gọi điện trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm