download Yologram messenger Cho Android

Yologram messenger

 Cho Android

Download Yologram messenger - Ứng dụng nhắn tin sử dụng API của Telegram

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/05/2021

Yologram messenger là ứng dụng nhắn tin sử dụng API của Telegram hoạt động cực nhanh, đơn giản, an toàn và miễn phí, mang đến nhiều trải nghiệm nhắn tin thú vị cũng như lợi ích cho người dùng. Yologram messenger được đồng bộ dữ liệu liền mạch trên tất cả các thiết bị của bạn và có thể được sử dụng trên máy tính và thiết bị di động, gửi không giới hạn số lượng tin nhắn, ảnh, video và tệp thuộc bất kỳ loại nào.


1. Giới thiệu về Yologram messenger

Yologram messenger cho phép bạn nhắn tin cá nhân hoặc nhắn tin theo nhóm, khả năng đăng nhập tài khoản không giới hạn và 100 tài khoản hoạt động đồng thời, tích hợp trình tải xuống để quản lý tải xuống, thay đổi giọng nói của bạn khi gửi tin nhắn thoại. Yologram messenger hỗ trợ ẩn và khóa các cuộc trò chuyện của bạn và đặt mật khẩu hoặc khóa mẫu cho chúng, vẽ bất cứ thứ gì bạn thích và gửi dưới dạng tin nhắn. Ứng dụng cũng sẽ hiển thị tất cả các tin nhắn kênh trong một trang, thêm tin nhắn vào tin nhắn yêu thích và hiển thị chúng trong trang riêng.

yologram messenger

Download Yologram messenger trên Android, Ứng dụng nhắn tin sử dụng API của Telegram

Yologram messenger còn có tính năng gửi tin nhắn tự động để trả lời người khác khi bạn không có mặt, sắp xếp các kênh, nhóm, người dùng, ... riêng biệt trong danh sách trò chuyện, thêm mục trò chuyện yêu thích; phân loại danh sách trò chuyện, tạo danh mục và thêm trò chuyện; hiển thị các thay đổi liên hệ như thay đổi tên, hình đại diện và điện thoại trong một trang, thông báo cho bạn khi liên hệ đặc biệt của bạn đang online. Ngoài ra ứng dụng nhắn tin này còn có thể thay đổi màu sắc và kích thước của nhiều đối tượng dưới dạng văn bản, biểu tượng, tiêu đề...

2. Các đặc điểm chính của Yologram messenger:

- Gửi tin nhắn không giới hạn, sử dụng API của Telegram.

- Đăng nhập và hoạt động nhiều tài khoản đồng thời.

- Ẩn, khóa các cuộc trò chuyện.

- Thông báo tin nhắn, trả lời tự động.

- Phân loại các cuộc trò chuyện.

- Nhiều chủ đề màu sắc để thay đổi.

3. App liên quan

Telegram Fast cũng là bổ sung tuyệt vời dành cho người dùng Telegram, chẳng hạn như thêm một ngôn ngữ mới là tiếng Ba Tư, trò chuyện sinh động với hàng ngàn biểu tượng cảm xúc mới vui nhộn, bên cạnh đó Telegram Fast còn bổ sung cho tính năng trò chuyện nhóm thêm yếu tố phân loại chat và nhóm bạn riêng, thêm thông tin cuộc trò chuyện, gửi tập tin, hình ảnh, video và thậm chí là bookmark cho những người bạn muốn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yologram messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yologram messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yologram messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TalkTT 3/5 Gọi điện thoại, nhắn tin SMS
  • Zangi 3/5 Ứng dụng nhắn tin, gọi điện trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm