download HJSplit for Linux 1.0

HJSplit for Linux

 1.0

Download HJSplit for Linux - Tách file, gộp file trên Linux

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/04/2020

HJSplit for Linux là công cụ tách file dành cho hệ điều hành Linux với giao diện đồ hoạ đẹp. HJSplit for Linux hỗ trợ xử lý tách, gộp file, tổng hợp MD5, so sánh file với dung lượng lên đến 100 GB và bổ sung thêm tính năng tạm dừng tiện lợi.


HJSplit for Linux là công cụ tách file miễn phí và hoàn toàn di động, do đó người dùng không cần cài đặt ứng dụng, chỉ cần thả tệp chương trình vào bất kỳ vị trí nào trên ổ cứng và chạy tệp thực thi.

HJSplit for Linux không phụ thuộc vào bất cứ thư viện đặc biệt nào. Chỉ cần trích xuất tệp nén hjsplitlx.tar.gz vào thư mục tuỳ chọn và bắt đầu chạy chương trình từ trình quản lý tập tin Linux hoặc cửa sổ terminal.

hjsplit for linux

Ứng dụng HJSplit bổ sung tính năng tạm dừng tiện lợi, khi người dùng có hành động quan trọng hơn cần thực hiện, nhấn vào nút "Pause" để tạm dừng tiến trình hiện tại (tách, gộp file, so sánh hoặc tổng hợp). Nhấn thêm lần nữa để tiếp tục tiến trình.

Cùng thực hiện tính năng tách và gộp file nhưng Adolix Split & Merge PDF là công cụ chuyên xử lý định dạng PDF; ngoài ra, Adolix Split & Merge PDF còn cho phép người sử dụng tạo mật khẩu cho file PDF để có thể bảo đảm các dữ liệu bên trong không bị xem hay copy, chỉnh sửa ngoài ý muốn.

Tương tự như Adolix Split & Merge PDF, PDF Split Or Merge được đánh giá là một trong những phần mềm ghép nối file PDF tốt nhất hiện nay; sử dụng PDF Split Or Merge bạn sẽ được hỗ trợ đầy đủ công cụ chỉnh sửa và bảo mật tài liệu.

Những tính năng chính của ứng dụng HJSplit for Linux:

- Tính di động

- Tách, gộp file, tổng hợp MD5, so sánh file với dung lượng lên đến 100 GB

- Bổ sung tính năng tạm dừng

- Hiển thị thanh tiến trình

- Hoạt động trên hệ điều hành Linux


Liên kết tải về - [821 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HJSplit for Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hjsplit for linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HJSplit for Linux 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm