download PDF Splitter and Merger Free 4.0

PDF Splitter and Merger Free

 4.0

Download PDF Splitter and Merger Free - Chia tách và ghép nối file PDF

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/07/2017

PDF Splitter and Merger Free là ứng dụng hỗ trợ tách các file PDF có dung lượng lớn thành nhiều file riêng biệt và gộp nhiều file PDF thành một file duy nhất chỉ trong vài giây. Chương trình không cần cài đặt tiện ích Adobe Acrobat Reader, sử dụng ít tài nguyên máy.


PDF Splitter and Merger Free là tiện ích PDF mạnh được thiết kế để tách và gộp tài liệu PDF dễ dàng và nhanh chóng.

PDF Splitter and Merger có khả năng tách các file PDF có dung lượng lớn thành nhiều file riêng biệt chỉ trong vài giây theo phạm vi trang và số trang, gộp nhiều file PDF thành một file duy nhất.

PDF Split Or Merge cũng là ứng dụng có các chức năng tương tự, đã được nhiều người biết đến và sử dụng, ưu điểm của PDF Split Or Merge là giữ nguyên được nội dung và chất lượng file PDF dù có chia tách hay ghép nối theo bất cứ cách nào.

pdf splitter and merger free

PDF Splitter and Merger là một phần mềm độc lập, không cần cài đặt tiện ích Adobe Acrobat Reader, cũng không phụ thuộc vào driver máy in, do đó không cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng nào trên máy tính của bạn.

Tính năng tách file của ứng dụng PDF Splitter and Merger hỗ trợ cả tài liệu PDF đã mã hóa. Bên cạnh đó chương trình còn cung cấp một số phương thức tách file PDF cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Ultra PDF Merger với các tính năng liên kết nhiều tập tin PDF thành một file duy nhất, tuy nhiên Ultra PDF Merger chỉ áp dụng với các file PDF không bị mã hóa.

PDF Splitter and Merger sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác.

Để in ấn các tài liệu PDF, bạn có thể sử dụng công cụ BullZip PDF Printer Standard với nhiều tùy chọn in, hỗ trợ chèn watermark dạng chữ lên tài liệu và chỉnh sửa dữ liệu, bên cạnh đó BullZip PDF Printer Standard còn có các tính năng chỉnh sửa, tối ưu tài liệu trước khi in ấn.

Những tính năng chính của ứng dụng PDF Splitter and Merger Free:

- Tách các file PDF có dung lượng lớn thành nhiều file riêng biệt

- Gộp nhiều file PDF thành một file duy nhất

- Không cần cài đặt tiện ích Adobe Acrobat Reader, không phụ thuộc vào driver máy in

- Sử dụng ít không gian bộ nhớ


Liên kết tải về - [4.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Splitter and Merger Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf splitter and merger free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Splitter and Merger Free 4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm