download Hỏa Chí 2 Mobile Cho Android

Hỏa Chí 2 Mobile

 Cho Android

Download Hỏa Chí 2 Mobile - Game thẻ bài dựa trên nguyên tác truyện tranh Naruto

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/12/2021

Hỏa Chí 2 Mobile là game thẻ bài dựa trên nguyên tác của bộ truyện Naruto nổi tiếng từng gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều người, với lối chơi hấp dẫn và đồ họa chân thực, đẹp mắt, tái hiện từng chiêu thức thi đấu lôi cuốn và thú vị. Hỏa Chí 2 Mobile còn có hệ thống hàng trăm nhân vật để lựa chọn, các hoạt động chiến trường server phong phú, cùng nhiều tính năng chiến đấu tổ đội và liên kết cộng đồng.


1. Giới thiệu Hỏa Chí 2 Mobile

Hỏa Chí 2 Mobile làm sống lại ký ước huyền thoại của các game thủ về thời đại Ninja hào hùng, tái hiện cuộc hành trình sinh động của những anh hùng trong truyện Naruto, được thể hiện qua phong cách đồ họa chuẩn nguyên tác anime với hàng trăm nhân vật hội tụ. Hỏa Chí 2 Mobile kết hợp lối chơi của game thẻ bài và chiến thuật vừa lôi cuốn vừa hấp dẫn, game hỗ trợ chơi mọi lúc mọi nơi trên mobile.

tai hoa chi 2 mobile

Hỏa Chí 2 Mobile, Game thẻ bài dựa trên nguyên tác truyện tranh Naruto

Hỏa Chí 2 Mobile mang đến nhiều hoạt động PvE, PvP liên server cực phong phú để các game thủ tham gia, lối chơi Auto rảnh tay nên bạn không phải cày cuốc nhiều mà vẫn có quà. Không chỉ có nhân vật đa dạng, kho trang bị trong game cũng rất đồ sộ nên bạn tha hồ lựa chọn để hỗ trợ cho các nhân vật. Các tính năng Phó bản, Liên Server, Tổ Chức Chiến, Ninja Đại Chiến, Nhẫn Đạo Hội, Server chiến...được tích hợp, ngoài ra còn có tính năng bang hội để bạn tận hưởng nhiều niềm vui khi chơi cùng bạn bè.

2. Code game Hỏa Chí 2 Mobile

Hỏa Chí 2 Mobile hỗ trợ trên cả nền tảng Android và iOS, game siêu nhẹ và không yêu cầu cấu hình máy cao nên bạn có thể tải Hỏa Chí 2 Mobile cho Android và Hỏa Chí 2 Mobile cho iPhone ngay bây giờ để trải nghiệm, đồng thời đừng quên cập nhật code Hỏa Chí 2 Mobile để đổi quà khi chơi game.

3. Hỏa Chí 2 Mobile và những tính năng ấn tượng?

- Game chiến thuật thẻ bài nguyên tác Naruto.
- 100 nhân vật dựa chuẩn truyện tranh.
- Hoạt động PvE, PvP liên server cực phong phú.
- Lối chơi Auto rảnh tay không phải cày cuốc.
- Tính năng bang hội và cộng đồng.

4. Game liên quan

Hỏa Chí Nhẫn Giả cũng là tựa game thẻ bài lấy đề tài Naruto nổi tiếng, nổi bật ở những tính năng riêng có như bạn chiến, đồng đội, hợp thể kỹ và tính năng Shanringan... ngoài ra người chơi Hỏa Chí Nhẫn Giả còn thỏa sức cày phụ bản gồm Phụ Bản Bí Cảnh, Phụ Bản Game, Phụ Bản Hằng Ngày, Phụ Bản Liên Serer...

 


Liên kết tải về - [93 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hỏa Chí 2 Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hỏa chí 2 mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hỏa Chí 2 Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm