download Light of Thel Cho Android

Light of Thel

 Cho Android

Download Light of Thel - Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/03/2023

Light of Thel (hay Thời Hoàng KIM) là tựa game thuộc thể loại chiến đấu thám hiểm thế giới mở, đồ họa tuyệt đẹp, tạo hình dễ thương, gameplay phong phú, thỏa mãn mong muốn của mọi game thủ.



Giới thiệu Light of Thel - Thời Hoàng KIM:

Phiên bản đầu của Light of Thel hay Thời Hoàng KIM mang đến 5 hệ phái lớn và người chơi có thể tùy ý thay đổi trong lúc trải nghiệm. Bạn có thể lựa chọn trở thành Chiến sĩ toàn năng chống chịu sát thương, Pháp sư ẩn chú gây sát thương diện rộng, Xạ thủ linh tinh gây sát thương mục tiêu đơn lẻ, Thích khách sở trường ám sát hay Tư tế chuyên gia hỗ trợ. Mỗi nghề đều có những sở trường khác nhau mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

light of thel

Download Light of Thel - Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Bên cạnh đó, game hành động Light of Thel cũng nổi bật với hệ thống Boss siêu cấp, không cần phải có kỹ năng và dũng khí, còn phải phối hợp với nhau mới có thể hoàn thành được khảo nghiệm. Những phó bản độ khó cao luôn xuất hiện để bạn đến chinh phục. Hơn nữa, sau khi chiến đấu, bạn có thể trải nghiệm những trò chơi giải trí vui vẻ. Chẳng hạn như câu cá để nhận được những phần thưởng bất ngờ.

light of thel 2

Download Light of Thel - Game chiến đấu thám hiểm hấp dẫn cho mobile

Đặc biệt Light of Thel còn được đồng hành cũng những chú pet dễ thương. Có thể tự do bắt pet, pet sẽ có nhiều loại kỹ năng kỹ năng thiên phú và tạo hình ngộ nghĩnh để cho bạn sưu tầm. Chưa kể hệ thống thời trang đa dạng phong phú, cá tính và độc đáo. Nhiều loại động tác và tương tác biểu cảm giúp bạn biểu đạt cảm xúc tốt hơn. Ca hát, nhảy múa, hỏi thăm, giở trò, thám hiểm cùng nhau, không có cô đơn, lại còn có người đẹp bầu bạn.

Các tính năng chính của Light of Thel:

- 5 hệ phái lớn, tùy ý thay đổi

- Phó bản đội, trải nghiệm thú vị

- Câu cá thư giãn, nhẹ nhàng thoải mái

- Pet đồng hành dễ thương

- Thời trang cá tính, khác biệt với số đông

Game liên quan:

Nếu yêu thích những tựa game đề tài Tam Quốc thì Tam Quốc Truyền Kỳ H5 sẽ là bổ sung tuyệt vời dành cho bạn, Tam Quốc Truyền Kỳ H5 sẽ đưa bạn trở lại thời kỳ Tam Quốc đầy khốc liệt với cuộc đua tranh quyền lực của 3 nhà Ngụy - Thục - Ngô.

Code game Light of Thel:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code game Light of Thel tại đây, các bạn nhớ chú ý theo dõi.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Light of Thel trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cuối cùng siêu phẩm game nhập vai chiến đấu thám hiểm Light of Thel cũng chính thức có mặt tại thị trường Đông Nam Á trên các HĐH Android và iOS. Tham gia Light of Thel, người chơi nhập vai 1 trong 5 hệ phái lớn chiến đấu chống lại bè lũ xấu xa, tiêu diệt cái ác, bảo vệ hòa bình thế giới.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt Light of Thel
    Để thuận tiện cho việc trải nghiệm, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ngôn ngữ tiếng Việt Light of Thel hoặc bất cứ loại ngôn ngữ nào khác nếu bạn muốn, giúp người chơi hiểu rõ hơn về nội dung,
  • Mẹo và thủ thuật chơi Light of Thel cho người mới
    Light of Thel: Glory of Cepheus là tựa game MMORPG được xây dựng theo phong cách hoạt hình cho iOS và Android, nơi người chơi có thể chơi 5 lớp nhân vật khác nhau và trải nghiệm nhiều chế độ game hấp
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Light of Thel
    Một cách đơn giản nhất để bạn có Pha Lê Tím trong Thời Hoàng Kim chính là nạp thẻ game Light of Thel, sử dụng chúng đúng cách nhân vật của bạn sẽ có lực chiến cực cao. Nếu không biết cách nạp thẻ
  • Code game Light of Thel, Thời Hoàng Kim
    Nhân dịp kỉ niệm ngày ra mắt, nhà phát hành game Light of Thel - Thời Hoàng Kim gửi đến người chơi những phần thưởng GiftCode cực giá trị, chắc chắn những tài nguyên vô cùng quý giá này sẽ giúp bạn
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Top 4 game hành động nhập vai miễn phí trên PC hay nhất 2022
    Game hành động nhập vai hay ARPG là một nhánh con của trò chơi điện tử với các yếu tố từ cả thể loại Hành động và RPG. Chúng được coi là những trò chơi dễ tham gia nhất, với các tính năng mà người
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Light of Thel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat light of thel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Light of Thel Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dragonsky 3/5 Game hành động nhập vai nuôi rồng cho điện thoại Android, iPhone
  • Closers Online 3/5 Game hành động nhập vai cho Android, iPhone
  • The WolfGame hành động nhập vai hấp dẫn cho di động
  • EterniumGame hành động nhập vai trên nền tảng di động
  • AFK LegendsGame hành động nhập vai cho Android, iPhone
  • BLEACH Soul BankaiGame game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Black Desert MobileGame hành động nhập vai thế giới mở cho điện thoại Android, iPhone
  • Long Kỷ NguyênGame hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Goddess MUAGame hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Heroes WillGame hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm