download Homerun Battle Cho Android

Homerun Battle

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1460
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Homerun Battle - Game bóng chày sôi động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/10/2022

Homerun Battle là game bóng chày trên nền tảng di động, trong đó bạn sẽ vào vao một cầu thủ bóng chày huyên thoại, sở hữu những kỹ năng tuyệt vời của mình để giúp cho đội nhà giành chiến thắng. Game mang đến nhiều chế độ chơi khác nhau, cho phép lựa chọn sân vận động bạn yêu thích và tùy chỉnh ngoại hình cho nhân vật.


 

1. Giới thiệu về Homerun Battle

Homerun Battle là tựa game dành cho những ai yêu thích bộ môn bóng chày, trong game bạn sẽ được lựa chọn nhật vai ác quỷ hoặc các loại linh hồn hộ mệnh như Bạch hổ, HyunMu, Phượng hoàng, Rồng xanh....Người chơi được tùy chỉnh giới tính, hình dáng cơ thể, làn da của nhân vật, chọn sân vận động, chọn chế độ chơi gồm Đấu tay đôi, Sinh tồn, Nhiệm vụ (với tối đa 4 người chơi) BURNING (bất tận), Arcade (thử thách lập kỷ lục mới) và Đào tạo. Bạn sẽ có cơ hội đấu tay đôi với các game thủ từ khắp nơi trên thế giới.

homerun battle

Download Homerun Battle, Game bóng chày sôi động

Homerun Battle có cách chơi đơn giản, bạn sẽ nhận được hướng dẫn cụ thể trước khi trận đấu diễn ra, sau đó chỉ cần chạm vào bất cứ điểm nào để đánh bóng. Game mang đến những pha chơi bóng xuất thần đến từ các cầu thủ, người chơi sẽ nhận được tiền thưởng sau mỗi trận đấu để mua đồ dùng và cải thiện các kỹ năng của mình. Đồ họa và âm thanh trong game thực sự tạo ra cho bạn không khí chơi bóng sôi động và cực kỳ cuốn hút.

2. Các đặc điểm chính của Homerun Battle:

- Game bóng chày đôi kháng tay đôi.
- 6 chế độ chơi để lựa chọn.
- Thi đấu với nhiều đối thủ trên thế giới.
- Tùy chỉnh ngoại hình nhân vật, lựa chọn sân vận động.

3. App liên quan

MLB 9 Innings 19 cũng là tựa game bóng chày đồ họa 3D chân thực cho nền tảng di động sử dụng những số liệu thống kê khá chân thực, trong game MLB 9 Innings 19 người chơi sẽ được nhập vai một cầu thủ bóng chày, hop-ự tác với các thành viên trong câu lạc bộ và đưa câu lạc bộ của mình lên một tầm cao mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bóng chày hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bóng chày là môn thể thao cực kì được ưa chuộng ở các nước trên thế giới hiện nay, thậm chí ở một số nơi còn được yêu thích hơn cả bóng đá. Hiện tại có rất nhiều game về bóng chày cực hay và dưới đây sẽ là Top game bóng chày hay nhất để người yêu thích bóng chày và game thể thao chọn lựa.
  • Top 5 game Cricket cho Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cho dù bạn muốn có một trải nghiệm Cricket chân thực hay một game Cricket dễ chơi để giết thời gian, danh sách top game Cricket cho Android sau đây đều đáp ứng được. Từ những game sở hữu nền đồ họa tuyệt vời nhất đến các game tập trung vào lối chơi, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 5 game Cricket hàng đầu cho Android.
  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Cách nhận miễn phí Gems Super Hit Baseball
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn một số cách kiếm gem miễn phí trong game bóng chày Super Hit Baseball. Bằng cách áp dụng các phương pháp này, bạn sẽ kiếm được những viên đá quý giá trị để mua vật phẩm trong game mà không phải bỏ tiền túi.
  • Top 5 game bóng đá mobile hay nhất 2021
    Đâu là game bóng đá hay nhất trên điện thoại? Sự lựa chọn rất đa dạng, nhưng đây là 5 cái tên phổ biến nhất và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay, mà có lẽ bạn đã từng trải nghiệm hoặc không muốn
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC chỉ với vài bước cài đặt.
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống
  • Top game Bowling hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Bowling đều sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với Top game Bowling hay nhất được cung cấp miễn phí trên điện thoại Android sau đây, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Homerun Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat homerun battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Homerun Battle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm