download Hopper Disassembler for Mac 4.9.3

Hopper Disassembler for Mac

 4.9.3

Download Hopper Disassembler for Mac - Biên dịch ngược và gỡ lỗi file thực thi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/10/2021

Hopper Disassembler for Mac là công cụ lập trình hỗ trợ người dùng Mac phân tách, biên dịch ngược và gỡ lỗi file thực thi trên hệ điều hành Mac, Linux, Windows và iOS ở cả cấu trúc 32 bit và 64 bit. Bên cạnh đó, chương trình cũng cung cấp các tính năng mở rộng dành cho người dùng nhiều kinh nghiệm.


Hopper Disassembler for Mac là công cụ hỗ trợ nhà phát triển phân tích tĩnh các file thực thi, phân tích các dẫn nhập chức năng và trích xuất dữ liệu thủ tục như khối cơ bản và các biến cục bộ.

Sau khi phát hiện một thủ tục, Hopper Disassembler tự động hiển thị biểu đồ đường điều khiển, cho phép người dùng kết xuất sang file PDF. Với những người dùng nhiều kinh nghiệm, Hopper Disassembler cung cấp tùy chọn mở rộng danh sách tính năng và tự ghi định dạng file, hỗ trợ CPU với sự trợ giúp của Hopper SKD.

Để dịch ngược mã nguồn Java bạn có thể sử dụng JD GUI for Mac được trang bị giao diện làm việc đơn giản, sở hữu công cụ tìm kiếm mạnh mẽ, JD GUI for Mac giúp người dùng nhanh chóng tìm được các dòng mã riêng.

Hopper Disassembler for Mac
Download Hopper Disassembler for Mac - Phần mềm Biên dịch ngược và gỡ lỗi file thực thi

Hopper Disassembler hỗ trợ người dùng sử dụng LLDB hay GDB để gỡ lỗi và phân tích động mã nhị phân, có khả năng lấy lại dữ liệu Objective-C như bộ chọn, chuỗi và tin nhắn được gửi từ các tập tin được phân tích.

Ngoài ra JDecompiler cũng là công cụ đọc và phân tích file code khá hiệu quả, khả năng dịch ngược những chương trình Java Applet phức tạp, sử dụng JDecompiler, người dùng có thể làm việc với các tập tin với nhiều định dạng như Class, Java, Jar, RTF, TXT, JAD..

Những tính năng chính của Hopper Disassembler for Mac:

- Phân tách, biên dịch ngược và gỡ lỗi file thực thi

- Phân tích các dẫn nhập chức năng và trích xuất dữ liệu thủ tục
- Tự ghi định dạng file, hỗ trợ CPU với sự trợ giúp của Hopper SKD

- Sử dụng LLDB hay GDB để gỡ lỗi và phân tích động mã nhị phân


Liên kết tải về - [34.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hopper Disassembler for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hopper Disassembler for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hopper disassembler for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hopper Disassembler for Mac 4.9.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm