download Horror Font Cho PC

Horror Font

 Cho PC

Download Horror Font - Bộ font chữ phong cách kinh dị độc đáo

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/10/2022

Horror Font là bộ sưu tập Font chữ đẹp phong cách kinh dị thường sử dụng trong các dịp Halloween, đa phong cách và mang tính nghệ thuật cao, rất phù hợp cho việc thiết kế cho lễ hội hóa trang. Horror Font gồm một thư viện các kiểu chữ mang các đường nét xù xì, kèm theo các biểu tượng khá đáng sợ và các hiệu ứng đặc trưng nhưng lại rất phù hợp để thiết kế chủ đề kinh dị hay các poster phim ảnh.


1. Giới thiệu về Horror Font

Dịp Halloween là một ngày lễ truyền thống diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm ở nhiều nước trên thế giới với các hoạt động tập trung vào việc hóa trang gây sợ hãi giật mình cho người khác. Horror Font là thư viện các font chữ kinh dị giúp người dùng thiết kế các ấn phẩm kinh dị với một kiểu chữ phù hợp, rất nhiều phong cách chữ khác nhau để bạn lựa chọn. Nhờ sự hỗ trợ của Horror Font bạn sẽ tạo nên những hình ảnh Halloween siêu ấn tượng, đẹp mắt nhất thể hiện được cá tính của bản thân, đặc biệt là làm cho người nhìn phải ngạc nhiên và bất ngờ.

horror font

Download Horror Font, Bộ font chữ phong cách kinh dị độc đáo

Horror Font mang đến cho người nhiều hiệu ứng chữ kinh dị khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của bạn gồm: hiệu ứng chữ kinh dị trên kính, hiệu ứng chữ máu kinh dị, chữ phong cách Frankenstain, chữ viết lên cổng nghĩa trang...Sau khi tải về và cài đặt, bạn có thể áp dụng ngay các fonts Halloween kinh dị này trong các phần mềm thiết kế đồ họa hay trong soạn thảo văn bản thông thường để bắt đầu lên hình hài cho tác phẩm của mình.

2. Các đặc điểm chính của Horror Font:

- Bộ font chữ kinh dị trên Windows.
- Nhiều hiệu ứng, phong cách khác nhau.
- Được phân chia theo các danh mục.
- Sử dụng trong thiết kế đồ họa hay trình soạn thảo.

3. App liên quan

Ngoài các font kinh dị bạn có thể tham khảo thêm nhiều bộ Font chữ đẹp được Việt hóa đã được giới thiệu trên TAIMIENPHI.VN sử dụng cho mục đích thiết kế, hầu hết các Font chữ đẹp đều giúp đỡ tích cực trong việc tạo các ấn phẩm nghệ thuật, tương thích với các bảng mã tiếng Việt, làm việc trên hầu hết các hệ điều hành phổ biến.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Horror Font được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat horror font là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Horror Font Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm