download HPCC Systems Cho Windows

HPCC Systems

 Cho Windows

Download HPCC Systems - Quản lý dữ liệu mô hình đầu cuối

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/11/2020

HPCC Systems là hệ quản trị dữ liệu và cũng là công cụ phân tích dữ liệu rất hữu ích đối với các hệ thống dữ liệu lớn, với các công cụ giúp kết hợp các loại dữ liệu khác nhau dễ dàng và nhanh hơn dựa trên công nghệ đầu cuối. HPCC Systems cũng là nền tảng mã nguồn mở, chạy trên đám mây, cho phép nhập dữ liệu hàng loạt, thời gian thực và truyền trực tuyến, nâng cao dữ liệu tích hợp và API học máy.


1. Giới thiệu về HPCC Systems

HPCC Systems mang đến một nền tảng linh hoạt và mạnh mẽ giúp các phát triển dễ dàng xem dữ liệu họ đang làm việc và thao tác với nó khi cần thiết. HPCC Systems cung cấp thông tin linh hoạt giúp khách hàng của bạn dễ dàng truy vấn và tìm thấy dữ liệu họ cần nhanh chóng, khả năng chạy phân tích và truy vấn nhanh hơn so với các nền tảng khác như SQL hoặc Hadoop. Hệ thống quản lý đầu cuối của HPCC Systems bao gồm một bộ đầy đủ các thành phần phục vụ cho mọi khía cạnh của quy trình làm việc dữ liệu.

hpcc systems

Download HPCC Systems, Quản lý dữ liệu mô hình đầu cuối

HPCC Systems tích hợp nhiều nguồn dữ liệu trong một môi trường duy nhất nhằm mang lại các thông tin chi tiết và trực quan hóa cho khách hàng chỉ trong vài giây. HPCC Systems còn có một thư viên phân tích dữ liệu với tất cả các danh mục tài sản dữ liệu và mối quan hệ giữa chúng, cho phép các doanh nghiệp phân tích và hiểu dữ liệu trên quy mô tốt hơn. HPCC Systems cũng có sẵn một ngôn ngữ lập trình tập trung vào dữ liệu nhất quán, hai nền tảng xử lý và một kiến ​​trúc end-to-end duy nhất, hoàn chỉnh để xử lý hiệu quả.

2. Các đặc điểm chính của HPCC Systems:

- Hệ thống quản lý dữ liệu đầu cuối.
- Dễ dàng truy vấn dữ liệu trên quy mô hơn.
- Tích hợp nhiều nguồn dữ liệu khác nhau.
- Phân tích dữ liệu hiệu quả, nhanh chóng.

3. App liên quan

Zoho Analytics cũng là nền tảng phân tích dữ liệu dựa trên Web, hỗ trợ nhập dữ liệu dễ dàng từ Web URLs và URL feeds, sao chép dữ liệu dán vào hộp thoại nhập, nhập dữ liệu từ máy chủ FTP, bên cạnh đó Zoho Analytics cũng hình ảnh hóa các dữ liệu trên biểu đồ đa dạng, xem các dữ liệu báo cáo chi tiết để người dùng dễ dàng tương tác dữ liệu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HPCC Systems được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hpcc systems là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HPCC Systems Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SkytreeCông cụ phân tích dữ liệu khối lượng lớn
  • QuandlThu thập, phân tích dữ liệu Excel
  • EgoNetPhân tích dữ liệu mạng
  • NetworkMinerPhân tích dữ liệu trong mạng
  • StatwingQuản trị, phân tích dữ liệu
  • nProbeGiám sát, phân tích dữ liệu mạng
  • NumXLPhân tích dữ liệu excel
  • SPSSPhần mềm thống kê, phân tích dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm