download HTML5 Video Player 1.2.5

HTML5 Video Player

 1.2.5

Download HTML5 Video Player - Chuyển đổi video thành HTML5

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/06/2017

HTML5 Video Player là công cụ cho phép mã hóa các video và chuyển đổi thành các clip dạng HTML5 có thể phát được trên mọi trình duyệt. Ứng dụng cung cấp một bộ chỉnh sửa cho phép chụp ảnh nhanh, xoay và cắt video, rất hữu ích đối với các nhà thiết kế web.


HTML5 Video Player tích hợp tính năng chuyển đổi video, cho phép bạn mã hóa nhanh chóng các video lưu trữ trong máy và chuyển đổi các video đó thành các clip dạng HTML5 phát được trên mọi trình duyệt.

Sau khi tải HTML5 Video Player về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện người dùng trực quan, cân đối, dành cho người dùng ở mọi cấp độ để khai thác các tính năng của ứng dụng một cách dễ dàng. HTML5 Video Player có một khu vực riêng để lưu trữ các tệp đầu vào và một bảng xem trước (preview) để xem tệp xuất ra trước khi tiến hành quá trình mã hóa.

Cũng là phần mềm có chức năng chuyển đổi video tương tự, Easy HTML5 Video hỗ trợ định dạng HTML5 để nhúng vào trang Web giúp bạn xem các video dễ dàng hơn, ngoài ra Easy HTML5 Video còn có thể thay đổi một số thông số về tiêu đề đầu vào, kích thước đầu ra hay vô hiệu hóa tính năng tự động phát Video.

html5 video player

Ứng dụng HTML5 Video Player hỗ trợ thao tác kéo thả giúp bạn dễ dàng xử lý, đồng thời hỗ trợ hầu hết các định dạng phổ biến, cho phép chuyển đổi nhiều loại video.

HTML5 Video Player tích hợp trình phát, cho phép bạn xem video trước khi chuyển đổi và kèm theo nhiều tùy chọn để tìm theme phù hợp nhất với trang web. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp một bộ chỉnh sửa cho phép chụp ảnh nhanh, xoay và cắt video.

Bạn có thể tham khảo thêm các phần mềm chuyển đổi video sang HTML5 để phát dễ dàng trên các trang web, thực tế cho thấy định dạng HTML5 được sử dụng cho nhiều trang web hiện nay nên sử dụng phần mềm chuyển đổi video sang HTML5 là cần thiết.

Sau khi chuyển đổi video xong, bạn chỉ cần nhấn vào nút "'Publish" để gắn video vào trang web. Với HTML5 Video Player, các tệp đã tạo tương thích với hầu hết các trình duyệt hiện nay như Internet Explorer, Firefox, Chrome và Safari.

Những tính năng chính của ứng dụng HTML5 Video Player:

- Giao diện người dùng trực quan, cân đối

- Mã hóa video và chuyển đổi video thành các clip dạng HTML5

- Cung cấp một bộ chỉnh sửa cho phép chụp ảnh nhanh, xoay và cắt video.

- Công cụ hỗ trợ đắc lực cho các nhà thiết kế web


Liên kết tải về - [29.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HTML5 Video Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat html5 video player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HTML5 Video Player 1.2.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm