download Huawei Unlock Utility 1.0.0.1

Huawei Unlock Utility

 1.0.0.1

Download Huawei Unlock Utility - Mở khóa cho modem Huawei và card dữ liệu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/01/2018

Huawei Unlock Utility là một trong những ứng dụng cung cấp các tính năng mở khóa cho modem Huawei và card dữ liệu bằng cách khai thác mã IMEI 15 số của thiết bị. Huawei Unlock Utility được FastGSM cung cấp và là dịch vụ cung cấp các mã mở khóa cho nhiều thiết bị di động và nhiều dòng modem trên thị trường hiện nay. Quy trình mở khóa hoàn toàn được thực hiện dựa trên mã IMEI của thiết bị - phần tử định danh duy nhất của modem.


Các bước sử dụng Huawei Unlock Utility rất đơn giản, chỉ cần modem của bạn được kết nối với máy tính và được cấu hình chuẩn. Để mở khóa modem thành công, bạn cần chọn cổng COM liền kề với thiết bị. Khi tìm được modem, Huawei Unlock Utility sẽ tự động đọc mã IMEI qua thuật toán dò tìm tích hợp.

Để bẻ khóa các thiết bị Android, bạn hãy sử dụng Kingo Android Root đang được nhiều người tin tưởng sử dụng với quá trình root an toàn và nhanh chóng, ngoài ra Kingo Android Root còn hỗ trợ nhiều loại thiết bị Android từ nhiễu hãng sản xuất khác nhau.


Huawei Unlock Utility
Download Huawei Unlock Utility - Phần mềm Mở khóa cho modem Huawei và card dữ liệu

Nhấn nút "Get Unlock Code" trên giao diện của Huawei Unlock Utility để đổi hướng tới trang web trực tuyến cung cấp mã code nếu bạn muốn thanh toán phí cho modem. Mức phí sẽ thay đổi tùy theo model của modem, ví dụ, nếu model thuộc các series phát hành gần đây của Huawei, mức giá sẽ cao hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng các model cũ, bạn sẽ được chiết khấu khá nhiều.

Còn Galaxy Unlocker Client là công cụ mở khóa điện thoại Galaxy, máy tính bảng SamSung nhờ những thuật toán thông minh với các thao tác hoàn toàn tự động, bạn chỉ cần chạy Galaxy Unlocker Client để chương trình mở khóa và chờ đợi cho xong quá trình.

Các tính năng chính của ứng dụng Huawei Unlock Utility:

- Mở khóa cho modem Huawei và card dữ liệu.

- Khai thác mã IMEI 15 số.

- Tự động đọc mã IMEI.



Liên kết tải về - [313 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Huawei Unlock Utility - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Huawei Unlock Utility được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat huawei unlock utility là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Huawei Unlock Utility 1.0.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm