download Hustle Castle Cho Android

Hustle Castle

 Cho Android

Download Hustle Castle - Game nhập vai chiến thuật trên mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/09/2019

Hustle Castle là game nhập vai chiến thuật hấp dẫn đến từ nhà phát hành My.com BV. Hustle Castle lấy bối cảnh thế giới thời trung cổ lập dị và sống động, bạn là chủ nhân của vương quốc với mục tiêu đơn giản là bảo vệ vương quốc khỏi kẻ địch và đạt được những thành công mới.



Trở thành chúa tể và chủ nhân của một lâu đài thời trung cổ, học những kỹ năng mới, giao nhiệm vụ cho những người thân cận, đào tạo và bảo vệ những người trong lâu đài của bạn, thách thức các đối thủ hay xây dựng và nâng cấp pháo đài là những gì có trong Hustle Castle.

Nếu yêu thích dòng game chiến thuật nhiều người chơi thì Liên Quân Mobile sẽ là trải nghiệm thú vị với hệ thống bản đồ đa dạng, hàng trăm tướng để lựa chọn, chế độ chơi phong phú, bên cạnh đó Liên Quân Mobile còn có nhiều giải đấu bên lề để các game thủ tham gia, tính năng voice chat để giao tiếp cộng đồng.

hustle castle

Download Hustle Castle - Game nhập vai chiến thuật trên mobile

Trong Hustle Castle, người chơi phải huấn luyện quân đội, bảo vệ vương quốc và nghiền nát quan đội của Grav the Mighty Brainpan và kẻ thù, đưa Abyss Lord về đúng vị trí của anh ta, đồng thời thiêu cháy một vài lâu đài của kẻ địch.

Hustle Castle có đồ họa 2D và các hình ảnh cử động uyển chuyển, chân thực hứa hẹn mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị trong tựa game 2D mà gần như 3D này, hiện game đang miễn phí trên hệ điều hành Android và iOS.

Warriors of Light là một sản phẩm game thuộc thể loại nhập vai hành động. Thế giới Bóng tối và Ánh sáng luôn có sự tách biệt và thể hiện cho sự chính nghĩa và tà ma trong Warriors of Light, hãy trở thành một chiến binh đại diện cho sự công bằng, chính nghĩa đứng lên các thế lực tà mà kia.

Ngoài ra Hustle Castle còn có một số các tính năng hấp dẫn người chơi khác như hoạt động chiến dịch theo cốt truyện, tham gia các clan với người chơi khác, đi vào cổng và mê cung để kiếm những phần thưởng ngẫu nhiên độc đáo hoặc tiêu diệt boss ... còn nhiều tính năng khác nữa đang chờ người chơi khám phá.

hustle castle 2

Tải Hustle Castle - Trò chơi có đồ họa 2D độc đáo trên Android và iOS

Tính năng nổi bật của Hustle Castle

- Game 2D nhập vai miễn phí trên di động

- Có thể tham gia các chiến dịch dựa theo cốt truyện trong game

- Xây dựng lâu đài, nâng cấp bảo vệ dân làng

- Phát triển, huấn luyện các chiến binh vĩ đại

- Game có nhiều người chơi

- PvP, PvE đầy đủ

Survivor Royale là game sinh tồn khá hấp dẫn dành cho di động khi mang tới rất nhiều chế độ thú vị để người chơi trải nghiệm. Với số lượng 100 người cho mỗi ván chơi Survivor Royale đưa bạn đến những màn chiến đấu sinh từ gay cấn không thua kém gì PUBG Mobile.


Liên kết tải về - [120,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Cách cài đặt và chơi game Epic Seven
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt, Epic Seven đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ngay sau khi ra mắt, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bant, chắc chắn sau khi chơi game Epic Seven bạn không thể dứt ra được.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Nếu bạn là người yêu thích những game nhập vai thế giới mở, không lý do gì lại không tải cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Đánh giá Huyền Thoại Nhẫn Giả - Game Mobile Naruto đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Huyền Thoại Nhẫn Giả là tựa game mobile khai thác đề tài Naruto và lối chơi nhập vai đánh theo lượt và cơ chế idle khiến nhiều game thủ mê đắm. Người chơi sẽ từng bước thu thập các nhân vật quen thuộc trong thế giới truyện tranh và tạo đội hình chiến đấu của riêng mình để từng bước chinh phục Nhẫn giả. Sau đây là bài đánh giá game Huyền Thoại Nhẫn Giả gồm các thông tin về cách chơi, nội dung, đồ họa game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hustle Castle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hustle castle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hustle Castle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm