download IBM Connections Meetings Cho Android

IBM Connections Meetings

 Cho Android

Download IBM Connections Meetings - Họp trực tuyến với bạn bè, đồng nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/03/2022

IBM Connections Meetings là ứng dụng gọi video trực tuyến giúp bạn tham dự các cuộc họp với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác kinh doanh một cách thoải mái từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn từ bất cứ nơi nào bạn đến. IBM Connections Meetings mang đến cách thức làm việc hiện đại và thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian và đẩy nhanh hơn tiến độ công việc.


 

1. Giới thiệu về IBM Connections Meetings

IBM Connections Meetings được thiết kế cho các cuộc họp trực tuyến với cách thức làm việc mới, khả năng sáng tạo của nó cho phép bạn tối ưu hóa thời gian bạn dành cho các cuộc họp bằng cách nâng cao nhận thức tình huống của bạn trước, trong và sau cuộc họp. Mục đích của việc tổ chức họp trực tuyến là giúp rút ngắn khoảng cách giữa các thành viên, hỗ trợ người lãnh đạo ra quyết định nhanh chóng hơn với những dự án quan trọng, đẩy nhanh quá trình kinh doanh của bạn và cải thiện hiệu quả công việc.

ibm connections meetings

Download IBM Connections Meetings, Họp trực tuyến với bạn bè, đồng nghiệp

IBM Connections Meetings tạo ra các cuộc họp trực tuyến hoạt động trên nền tảng đám mây của IBM, tích hợp với tiện ích ghi chú IBM Notes và Microsoft Outlook để quản lý lịch họp theo ý muốn của bạn. IBM Connections Meetings còn giúp trò chuyện nhóm an toàn và riêng tư, tạo các cuộc thăm dò tức thời với nhóm của bạn, thêm chú thích, xem trước tài liệu hình thu nhỏ riêng tư. Chất lượng âm thanh và hình ảnh cuộc gọi không thua kém phần mềm Zoom hiện đang được nhiều người sử dụng để họp trực tuyến.

2. Các đặc điểm chính của IBM Connections Meetings:

- Tạo và tham dự các cuộc gọi trực tuyến.
- Kết nối với bạn bè hoặc đồng nghiệp từ xa.
- Trò chuyện nhóm an toàn, thêm chú thích, tạo thăm dò tức thời.
- Xem trước tài liệu hình thu nhỏ riêng tư.
- Tạo cuộc họp trên nền tảng đám mây.

3. App liên quan

Microsoft Teams cũng là ứng dụng trò chuyện nhóm mang đến cho các doanh nghiệp và người dùng cá nhân môi trường thảo luận riêng tư, chia sẻ tài liệu dễ dàng, bên cạnh đó Microsoft Teams còn được tích hợp với phần mềm văn phòng, cho phép bạn chia sẻ dữ liệu đến các thành viên nhanh chóng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những cách kết nối Wifi cho máy tính để bàn, pc
    Kết nối wifi cho máy tính để bàn, đã bao giờ bạn hình dung ra điều này hay chưa? Không phải quá xa xôi khi hiện việc chúng ta hoàn toàn có thể bắt wifi cho máy case để vào internet, chơi game, nghe
  • Kết nối giữa iPhone và Apple Watch
    Kết nối giữa iPhone và Apple Watch giúp bạn thực hiện được nhiều cuộc gọi, nhắn tin trực tiếp trên Apple Watch và hơn nữa là có thể chơi game trên đó. Nếu như bạn đang sủ dụng một chiếc điện thoại
  • Cách kết nối Spotify với Discord, nghe nhạc trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trên Discord được tích hợp tính năng hỗ trợ Spotify và không yêu cầu người dùng cài đặt bất cứ phần mềm hay bot nào cả. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối Spotify với Discord để phát nhạc trực tuyến từ Spotify và hiển thị cho mọi người nội dung mà bạn đang nghe.
  • Cách họp trực tuyến bằng Webex trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tham khảo cách họp trực tuyến bằng Webex sẽ cho người dùng có cơ hội trải nghiệm miễn phí công cụ hỗ trợ tạo phòng họp trực tuyến lên đến 100 người tham gia cùng lúc và nhiều tính năng hữu ích như chia sẻ tài liệu, lưu lại nội dung cuộc họp,...
  • Cách học Zoom trên tivi Sony
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Phụ huynh có thể chiếu màn hình máy tính hay điện thoại lên tivi để giúp con em mình học trực tuyến hiệu quả hơn qua ứng dụng Zoom trên màn hình lớn. Cụ thể ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách học Zoom trên tivi Sony, kết nối Zoom với tivi Sony.
  • Top phần mềm họp video trực tuyến tốt nhất
    Phần mềm họp video là giải pháp hiệu quả giúp các nhóm và thành viên hợp tác với nhau mọi lúc, mọi nơi. Tham khảo top phần mềm họp video dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được công cụ tốt nhất cho việc học
  • Cách học Zoom trên tivi LG
    Hiện nay có khá nhiều cách để chiếu màn hình máy tính hay điện thoại lên tivi LG để học trực tuyến qua ứng dụng Zoom, nhưng không phải cách nào cũng phù hợp với tất cả người dùng. Chính vì thế,
  • Cách tham gia tiếp thị liên kết kiếm tiền online
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Tham gia tiếp thị liên kết kiếm tiền online đang là một xu hướng được quan tâm và thực hiện đông đảo, bạn chỉ cần có một chiếc máy tính có kết nối internet để có thể làm mọi thứ trên mạng và có thể giúp bạn có thể kiếm tiền Online tăng thêm thu nhập.
  • Cách tăng tốc Internet trên Mac
    Internet được xem là cửa ngõ kết nối Mac với phần còn lại của thế giới. Sống có thể chậm nhưng kết nối Internet chậm thì không, điều này đặc biệt đúng trong trường hợp nếu bạn muốn tải phim, gọi
  • Cách quay lại cuộc họp trên Google Meet và LiveStream trên ứng dụng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Google Meet là ứng dụng hội họp video giúp người dùng có thể tham gia các lớp học Online, cuộc họp trực tuyến từ xa. Trong quá trình sử dụng Google Meet tham gia lớp học, cuộc họp người dùng còn có thể quay lại cuộc họp trên Google Meet và LiveStream trên chính ứng dụng sau khi admin bật tính năng này trên nhóm.
  • Lựa chọn kiểu kết nối Internet nào?
    Ngày nay, khi công nghệ phát triển thì mạng Internet trở lên thiết yếu và cần thiết với mọi người. Nó trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật của chúng ta. Tuy nhiên, việc lựa
  • Cách đổi phông nền trong cuộc họp Microsoft Teams
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tham gia cuộc họp Microsoft Teams, bạn thấy mọi người có phông nền đẹp, khác lạ. Bạn cũng muốn đổi nhưng chưa biết cách đổi phông nền trong cuộc họp Microsoft Team như thế nào, vậy hãy cùng tham khảo bài viết cách đổi phông nền background trên Microsoft Teams này.
  • Cách hiển thị ảnh thay video trong cuộc họp Zoom
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Zoom chủ yếu là một công cụ gọi video và hội nghị truyền hình từ xa. Tuy nhiên, không phải ai cũng thoải mái chia sẻ video trừ khi được yêu cầu. Một số người muốn hiển thị hình ảnh thay vì video trong cuộc họp trên Zoom Meeting. Vậy làm thế nào để làm điều đó?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IBM Connections Meetings được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ibm connections meetings là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IBM Connections Meetings Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm