download Ice Cream Maker Crazy Chef Cho Android

Ice Cream Maker Crazy Chef

 Cho Android

Download Ice Cream Maker Crazy Chef - Game làm kem phục vụ khách hàng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/03/2020

Ice Cream Maker Crazy Chef là game làm kem thú vị dành cho các bạn nhỏ giúp bạn xua tan cái nóng với các trò chơi mini khác nhau dựa trên các món kem và các món ăn yêu thích của mùa hè. Ice Cream Maker Crazy Chef mang đến cho bạn nhiều hương vị kem thơm ngon, sự đa dạng về loại kèm cùng nhiều món đồ kẹo ngọt để trang trí kem của bạn.


 

1. Giới thiệu về Ice Cream Maker Crazy Chef

Đến với Ice Cream Maker Crazy Chef bạn sẽ có những giây phút vui nhôn với nhiều trò chơi khác nhau như phá vỡ càng nhiều khối băng càng tốt trong một phút, múc các tô kem theo yêu cầu của người mua theo đúng thứ tự nguyên liệu. Bạn sẽ là chủ sở hữu một chiếc xe tải di chuyển khắp nơi để phục vụ khách hàng, nhận các đơn hàng từ các bạn nhỏ để chế biến những que kem thơm ngon, chọn từ 18 hương vị thơm ngon, trộn và kết hợp đá để tạo thành hỗn hợp ngọt ngào của riêng bạn.

ice cream maker crazy chef

Download Ice Cream Maker Crazy Chef, Game làm kem phục vụ khách hàng

Ice Cream Maker Crazy Chef còn mang đến cho người chơi các hoạt động trang trí kem thú vị: chọn một hình nón hoặc cốc vui nhộn và làm những khuôn mặt ngớ ngẩn trên que kem của bạn, bằng cách đặt ít tóc hoang dã, ria mép, đôi môi và thắt nơ. Với mỗi sản phẩm hãy kiểm tra phản hồi của khách hàng để xem bạn đã làm tốt chưa, khách hàng của bạn đang đợi ở mọi nơi. Đồ họa đầy màu sắc của game thực sự cuốn hút các bạn nhỏ, chế độ điều khiển trực quan, chỉ cần chạm vào các mục hiển thị trên màn hình để chuẩn bị tô kem.

2. Các đặc điểm chính của Ice Cream Maker Crazy Chef:

- Game mô phỏng làm kem, phục vụ trên xe tải kem.
- Nhiều hương vị, hình dạng kem để lựa chọn.
- Nhiều game mini để khám phá.
- Trang trí kem bằng các phụ kiện và nhãn dán.

3. Game liên quan

Ice Cream Inc cũng là game mô phỏng làm kem với nhiệm vụ tạo ra những que kem ốc quế có vị đúng với yêu cầu của khách hàng, đặc biệt Ice Cream Inc cung cấp cho bạn nhiều hương vị kem để lựa chọn, nhiều game mini thử thách người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game làm kem trên điện thoại
    Các game làm kem hấp dẫn nhất trên điện thoại Android hay iPhone đang được nhiều người tải và cài đặt nhất hiện nay là gồm những tựa game nào, để trả lời câu hỏi này thì bạn hãy cùng Taimienphi tham
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Perfect Cream
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn yêu thích những cây kem đầy màu sắc, mát lạnh và bị lôi cuốn bởi những hương vị đầy ngọt ngào của những chiếc kem? Vậy thì đừng bỏ qua tựa game Perfect Cream - Game mô phỏng quá trình tự tay làm ra những cây kem ngon nhất, hãy cùng Taimienphi.vn tải, cài đặt và chơi Perfect Cream trong bài viết bên dưới đây.
  • Có nên h@ck Rules Of Survival? dấu hiệu nhận biết game đang bị h@ck
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Rules of Survival là một tựa game sinh tồn hấp dẫn trên mobile và PC. Chính vì thế nạn h@ck đã hoành hành trong Rules of Survival một thời gian khá dài. Hành vi h@ck Rules Of Survival có nên thực hiện và dấu hiệu để nhận biết hành vi này như thế nào?
  • Cách chế tạo màu trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thế giới game Minecraft vô cùng phong phú với những màu sắc game kỳ diệu. Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể tự tay mình tạo ra vô số màu sắc theo sở thích. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo màu trong game Minecraft.
  • Cách thay đổi chế độ, game mode Minecraft nhanh nhất
    Hiện nay, Minecraft vẫn đang giữ vững vị trí đầu tiên trong danh sách game phổ biến nhiều người chơi bởi tính đa dạng, tùy biến vô cùng thú vị. Người chơi có thể thay đổi từ chế độ game mode
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách pha chế thuốc trong game Minecraft, công thức chế tạo
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Cách pha chế thuốc trong game Minecraft sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây. Các công thức chế tạo trong Minecraft sẽ giúp bạn sinh tồn trong thế giới này, tránh được quái vật tấn công, có thể nhìn xuyên bóng đêm ...
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Cách chế tạo đồ trong Minecraft, tạo dụng cụ trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là một game thế giới mở với các khối ô vuông kỳ diệu tạo nên điều thích thú cho người chơi game. Tuy nhiên việc quan trọng nhất là cách chế tạo đồ trong Minecraft. Tuy nhiên nếu chưa biết cách chế tạo đồ trong game Mincraft thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé!
  • Cách chế tạo thức ăn trong Minecraft
    Chế tạo thức ăn trong Minecraft là cách để người chơi sinh tồn trong thế giới game. Nhất là khi người chơi thi đấu ở chế độ sinh tồn, việc chế tạo thức ăn trong Minecraft sẽ quyết định đến sự sống
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Hướng dẫn chế đồ từ gỗ trong game Minecraft
    Các loại dụng cụ trong game Minecraft đều có công dụng, tính năng riêng để giúp cho người chơi có thể sinh tồn trong thế giới Minecraft. Các dụng cụ chế tạo bằng gỗ cũng làm một trong số đó, chiếm
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ice Cream Maker Crazy Chef được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ice cream maker crazy chef là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ice Cream Maker Crazy Chef Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm