download Ice Popsicle Factory Cho Android

Ice Popsicle Factory

 Cho Android

Download Ice Popsicle Factory - Game vận hành máy sản xuất kem

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/07/2021

Ice Popsicle Factory là game làm kem kết hợp với việc vận hành một nhà máy sản xuất kem và đồ ăn độc đáo. Trong game Ice Popsicle Factory bạn sẽ trong vai là một đầu bếp sở hữu một nhà máy làm kem đông lạnh, chứng minh kỹ năng nấu ăn bậc thầy của bạn trong việc tạo ra những que kem phát sáng hấp dẫn.


 

1. Giới thiệu về Ice Popsicle Factory

Ice Popsicle Factory là tựa game dành cho những ai yêu thích công việc bếp núc nói chung và những que kem mát lạnh vào mùa hè với rất nhiều hương vị kem có thể tạo ra. Bắt đầu quá trình sản xuất những que kem với việc thu thập các thành phần công thức và đổ chúng vào thùng chứa lớn để trộn, kết hợp các thành phần tốt nhất như sữa, gelatin, kem và hương vị như dâu, sô cô la và vani, sau đó tạo ra những sản phẩm kẹo băng vô cùng hấp dẫn.

ice popsicle factory

Download Ice Popsicle Factory, Game vận hành máy sản xuất kem

Ice Popsicle Factory mô phỏng chi tiết một nhà máy làm kem với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để tạo ra những thành phẩm hoàn hảo. Những que kem sau kho hoàn thành sẽ được gói bằng những loại túi chuyên dụng, sau đó đặt chúng vào hộp để giao hàng, đưa lên xe tải và đên siêu thị. Bạn có thể thêm ước ép có hương vị như cam, táo, chanh và dứa vào những que kem để tạo các vị kem hoa quả.

2. Các đặc điểm chính của Ice Popsicle Factory:

- Game mô phỏng làm kem với máy làm kem.
- Đa dạng các hương vị để lựa chọn.
- Tạo nhiều hình dạng kem với nhau.
- Thêm các loại nước trái cây vào kem.

3. Game liên quan

Frosty Ice Cream cũng là game làm kem độc đáo mô phỏng làm kém bằng chiếc máy đơn giản, tạo nhiều hình dạng que kem khác nhau, đặc biệt Frosty Ice Cream mang đến nhiều loại hương vị kem hấp dẫn, nhiều loại toppings để thêm vào kem.

.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ice Popsicle Factory được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ice popsicle factory là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ice Popsicle Factory Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm