download iDevice Manager 10.0.9.0

iDevice Manager

 10.0.9.0

Download iDevice Manager - Chuyển tệp tin từ iPhone sang máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/10/2022

iDevice Manager là công cụ hỗ trợ người dùng sao chép file từ máy tính sang iPhone và từ iPhone sang máy tính nhanh chóng, bạn có thể sao chép nhạc, ảnh, video và nhiều loại tài liệu khác. Bên cạnh đó iDevice Manager còn giúp quản lý dữ liệu media của bạn tương tự công cụ iTools và tính năng tự tạo nhạc chuông cho thiết bị iPhone của mình.


1. Giới thiệu về iDevice Manager

iDevice Manager cho phép người dùng xem xét hệ thống tệp của iPhone, iPad và iPod Touch, tệp từ iTunes cũng như tải xuống và tải tệp lên bằng kết nối USB, bất cứ định dạng nào cũng được hỗ trợ. Chương trình cũng hỗ trợ truy cập trực tiếp vào thư mục ảnh, email, SMS, video của iPhone để thực hiện sao chép ảnh, email, SMS, video và tất cả các tệp khác vào máy tính một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tải iDevice Manager còn cung cấp các thông tin về thiết bị như dung lượng, phiên bản iOS, số model, dung lượng trống hiện có...

idevice manager

Download iDevice Manager, Chuyển tệp tin từ iPhone sang máy tính

iDevice Manager hỗ trợ xuất email, tin nhắn SMS, tin nhắn iMessages, tin nhắn WhatsApp sang dạng văn bản thuần hoặc định dạng CSV. Người dùng cũng có thể tự tạo nhạc chuông cho điện thoại, xem ảnh với các chế độ xoay linh hoạt, xem phim, chỉnh sửa thông tin nhạc hay tùy chỉnh các liên lạc trong máy. Bên cạnh đó các chức năng tìm kiếm file thông minh, dịch vụ sao lưu file cũng được tích hợp, lưu ý là có một vài tính năng chỉ áp dụng trên những iPhone đã jailbreak.

2. Các đặc điểm chính của iDevice Manager:

- Sao chép nhạc, phim, tài liệu từ máy tính vào thiết bị iOS.

- Truy cập trực tiếp vào thư mục ảnh, email, SMS, video của iPhone.

- Tự tạo nhạc chuông cho điện thoại.

- Xem thông tin thiết bị.

- Tìm kiếm file, sao lưu tệp.

3. App liên quan

iTools cũng là công cụ mang đến giải pháp quản lý các dữ liệu trên thiết bị iOS, giúp bạn sao chép tập tin qua lại giữa máy tính và các thiết bị Apple, bên cạnh đó iTools còn có chức năng sao lưu, phục hồi dữ liệu an toàn, cách sử dụng công cụ này cũng khá đơn giản.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iDevice Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idevice manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iDevice Manager 10.0.9.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Waltr 3,5/5 Chép nhạc, phim vào iPhone, iPad nhanh nhất
  • PhoneBrowse 3/5 Kết nối máy tính và iPhone, iPod, iPad
  • iAny ManagerQuản lý, đồng bộ, sao lưu dữ liệu iOS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm