download Oh God! Cho Android

Oh God!

 Cho Android

Download Oh God! - Game nhập vai thượng đế quyền năng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/05/2022

Oh God! là một tựa game nhập vai với nội dụng cực kỳ vui nhộn trên nền tảng di động, khi bạn được hóa thân vào một vị thượng đế đầy quyền năng, người chơi sẽ phải hoàn thành những nhiệm vụ được giao dưới dạng các mini-game để kiếm vàng, sau đó dùng chúng vào việc xây dựng vườn địa đàng cho riêng mình.


1. Giới thiệu về Oh God!

Oh God! mobile mang tới cho bạn trải nghiệm của một vị thượng đế, quyết định xem ai có thể được ở lại thiên đàng, ai sẽ bị đày xuống địa ngục, người chơi có thể tự tay xây dựng những công trình đài phun nước, tường rào... để trang trí khu vườn địa đàng của mình bằng cách sử dụng lượng tiền thưởng có được khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ.

oh god

Oh God! trên Android, iPhone, Game nhập vai thượng đế quyền năng

Được thiết kế với đồ hoạ 3D đẹp mắt, màu sắc tươi sáng, phù hợp với từng phần của cốt truyện, hệ thống nhiệm vụ dưới dạng mini-game đa dạng, cuốn hút chính là những điều sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi Oh God! mỗi khi bắt đầu trò chơi. Hãy cùng tải Oh God! cho Android và Oh God! cho iPhone để tận hưởng trải nghiệm giải trí thú vị nhất với Oh God! nhé.

2. Các đặc điểm chính của Oh God!

- Game nhập vai thượng đế quyền năng
- Hệ thống nhiệm vụ gồm nhiều mini-game đa dạng.
- Thu thập vàng và xây dựng vườn địa đàng.
- Đồ hoạ 3D đẹp mắt.

3. Game liên quan

Còn Hit Master 3D là game nhập vai điệp viên mật vụ ngầm thực hiện các nhiệm vụ được giao từ tổ chức, với lối chơi đơn giản nhưng cuốn hút, game Hit Master 3D thiết kế các màn chơi phong phú với độ khó tăng dần khiến người chơi không bao giờ bị nhàm chán.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Oh God! được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oh god! là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Oh God! Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm