download IDM Integration Module 6.40.12

IDM Integration Module

 6.40.12

Download IDM Integration Module - Hỗ trợ tải và bắt link tải trên Chrome

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/11/2022

IDM Integration Module là tiện ích mở rộng trên Google Chrome hỗ trợ người dùng có thể tăng tốc tải file trên IDM. Khi cài đặt IDM Integration Module tiện ích sẽ tự động bắt link tải nhanh chóng kết nối với IDM, không những thế nó còn được tích hợp cùng menu chuột phải tiện ích cho người dùng.


1. Giới thiệu về IDM Integration Module

IDM Integration Module cung cấp cho người dùng trình duyệt Google Chrome tiện ích đơn giản mà hiệu quả, cho phép gửi file download đến Internet Download Manager, một trong những tiện ích truyền tập tin hiệu quả hiện nay, để download file nhanh chóng.

idm integration for chrome

Download IDM Integration Module - Hỗ trợ tải file nhanh chóng

IDM Integration Module tự động bắt link download từ nhiều điều hướng web khác nhau, trong đó có Chrome. Tiện ích tạo một mục mới vào menu chuột phải của Chrome để hỗ trợ người dụng gửi địa chỉ URL của file muốn download đến IDM.

Để cài đặt tiện ích IDM Integration, người dung cần thả file CRX đã tải vào Chrome. Nhấp chuột vào lệnh mới trong menu chuột phải của Chrome để mở IDM (Internet Download Manager) và bắt đầu tiến trình download . Từ đó, bạn có thể sử dụng tiện ích để tải hình ảnh hay bất kỳ kiểu file nào khác về máy bằng Chrome.

tai idm integration module

Tải IDM Integration Module tăng tốc tải file tích hợp trên Google Chrome

Nhận xét về IDM Integration Module so với Free Download Manager

Với tính năng chính là download file từ Internet thì Free Download Manager cũng là một ứng dụng nhỏ gọn mà các bạn có thể sử dụng cho máy tính của mình để tải các tập tin trực tuyến một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, bên cạnh đó Free Download Manager còn hỗ trợ giao thức HTTP, HTTPS và FTP và khả năng bảo vệ máy tính của bạn khỏi các tệp độc hại.

2. Những tính năng chính của tiện ích IDM Integration Module:

- Tiện ích download file tích hợp ngay trên trình duyệt Google Chrome

- Tạo một mục mới vào menu chuột phải của Chrome

- Tự động bắt link download từ nhiều điều hướng web khác nhau


Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IDM Integration Module được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idm integration module là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IDM Integration Module 6.40.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm