download iFiles cho iPhone

iFiles

 cho iPhone

Download iFiles - Hỗ trợ download tốc độ cao cho iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/02/2018

iFiles là ứng dụng hỗ trợ người dùng iOS trong việc tải tệp tin từ các trang web về thiết bị iPhone hay iPod của mình. Ưu điểm của của iFiles là download với tốc độ nhanh chóng, hỗ trợ tải nhiều file cùng lúc đồng thời có thể thực hiện việc hoàn tác khi quá trình download bị gián đoạn.


Với tính năng tích hợp trình duyệt web có sẵn, iFiles cho phép người dùng download các file dữ liệu từ trang web về thiết bị của mình một cách dễ dàng. Bên cạnh đó công nghệ tải đa luồng giúp bạn tải xuống nhiều tệp tin cùng lúc với tốc độ download tốt nhất. Người dùng có thể tải xuống hàng loạt các bức ảnh hoặc thậm chí toàn bộ các tệp tin hình ảnh trên trang website chỉ với một lần duy nhất.

ifiles

Download iFiles - Hỗ trợ download tốc độ cao cho iPhone

 

Ngoài ra, trình quản lý các file đã tải của iFiles được tính hợp đầy đủ các tính năng hỗ trợ cần thiết. Chẳng hạn như bạn có thể tạm dừng, tiếp tục hoặc xóa các tệp tin mà mình đang download cũng như các file đã tải. Hơn thế nữa điểm đặc biệt hấp dẫn ở tiện ích này đó là người dùng có thể duy trì việc download của mình ngay cả khi tắt màn hình hay chuyển sang dùng ứng dụng khác. Đồng thời các file đã tải có thể chuyển qua các thiết bị lưu trữ khi động khác như USB, thẻ nhớ thông qua kết nối Wifi.

ifiles 2

Tả iFiles - Hỗ trợ download tốc độ cao cho iPod

 

 

iFiles cũng được tích hợp trình đọc tài liệu với sự hỗ trợ của nhiều định dạng như PDF, Doc, PPT... Thêm vào đó trình đọc file TXT chuyên nghiệp còn cho phép n gười dùng tương tác với văn bản như thay đổi kích thước cũng như màu sắc nội dung. Bạn cũng có thể sử dụng iFiles như một trình xem ảnh với nhiều tính năng chuyên nghiệp.

Video Surfer là ứng dụng cung cấp các tính năng cho phép người download video từ internet về iPhone hoặc iPad. Video Surfer cũng cho phép bạn tải các file đính kèm từ email hay sử dụng các tiếp cận, in ấn file từ các dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến

Các tính năng chính của iFiles:

- Tải tệp tin từ trang web về iPhone/iPod

- Tốc độ download nhanh

- Download nhiều tập tin cùng lúc

- Tải lại khi bị dán đoạn

- Hỗ trợ đọc file văn bản, trình xem ảnh


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iFiles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ifiles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm