download Image 2 Wallpaper Cho Android

Image 2 Wallpaper

 Cho Android

Download Image 2 Wallpaper - Ứng dụng thay hình nền không cần đổi kích thước

Thu Hà  cập nhật: 08/10/2019

Image 2 Wallpaper là ứng dụng giúp đặt các bức ảnh làm hình nền điện thoại di động mà không cần chỉnh sửa kích thước, với Image 2 Wallpaper, bạn chỉ cần lựa chọn bức ảnh nào đó từ trong thư viện, chỉnh sửa kích thước và đặt làm wallpaper



Image 2 Wallpaper hỗ trợ cả điện thoại và máy tính bảng, cho phép bạn chỉnh sửa kích thước cho vừa chiều dài, hoặc chiều rộng hiển thị của Wallpaper hoặc đặt mà không cần phải điều chỉnh kích thước. Sắp xếp bức ảnh theo chiều ngang hoặc chiều dọc. Trái/giữa/phải và trên/giữa/cuối.

image 2 wallpaper

Tải Image 2 Wallpaper - Ứng dụng Wallpaper cho điện thoại Android

Bên cạnh đó người dùng ứng dụng hình nền cho điện thoại Image 2 Wallpaper cũng có thể đặt tiêu đề cho bức ảnh hoặc giữ nguyên khung, đặt màu cho khung và xoay ảnh. Xem xét độ cao của thanh status và thanh điều hướng. Lưu lại bức ảnh vào thẻ lưu trữ ngoài, đồng thời sẽ tìm thấy bức ảnh đã lưu với ứng dụng FileManager.

image 2 wallpaper 2

Download Image 2 Wallpaper - Ứng dụng thay hình nền không cần đổi kích thước

Chức năng Crop của Image 2 Wallpaper có thể sử dụng nhiều bộ nhớ. Nếu bạn nhận được thông báo lỗi bộ nhớ, hãy cắt ảnh trong thư viện trước khi sử dụng ứng dụng này. Nếu bạn muốn sửa wallpaper hoặc hiển thị toàn bộ bức ảnh mà không có lề và crop, hãy thử Image 2 Wallpaper.

Blue Cat Wallpaper cũng là ứng dụng hình nền với biểu tượng chú mèo màu xanh vô cùng thú vị, tải và cài đặt Blue Cat Wallpaper sẽ giúp bạn mặc áo mới cho dế yêu của mình, mọi biểu tượng icon đều được thay đổi theo phong cách mèo xanh vui nhộn.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Image 2 Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat image 2 wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Image 2 Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wave 5/5 Ứng dụng hình nền live cho điện thoại Android
  • Prism 5/5 Ứng dụng hình nền cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm