download Affinity Designer  1.10.5.1342

Affinity Designer

  1.10.5.1342

Download Affinity Designer - Thiết kế đồ họa cao cấp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/03/2022

Affinity Designer mang đến các chức năng thiết kế đồ họa cao cấp cho người dùng, giúp bạn hiện thực hóa các ý tưởng của mình trong việc tạo dự án in, lô gô, thiết kế giao diện người dùng, đồ họa web...Affinity Designer vốn là ứng dụng thiết kế dành cho máy Mac đạt giải nhất thiết kế App Store năm 2015, được phát triển thêm phiên bản trên hệ điều hành windows.


Affinity Designer tích hợp bộ công cụ chỉnh sửa điểm ảnh và vector hoàn chỉnh để bạn xử lý các hình ảnh, cho phép phóng to thu nhỏ ảnh, hỗ trợ nhiều lớp chỉnh sửa và hiệu ứng giữ nguyên tình trạng, quản lý các kiểu màu sắc ICC, RGB, CMYK, LAB, Pantone... Các tính năng của nó tuy không phong phú bằng phần mềm đồ họa nổi tiếng Photoshop tuy nhiên nếu bạn chỉ cần các chức năng đồ họa cơ bản thì ứng dụng này là lựa chọn phù hợp vì Photoshop có thể vẫn khó sử dụng với nhiều người.

download affinity designer

Affinity Designer hỗ trợ tính năng in nâng cao, xử lý các định dạng ảnh PSD, SVG, EPS, PNG và PDF/X khá dễ dàng, công cụ Artboard và khả năng kiểm soát màu sắc. Người dùng có thể xem trước điểm ảnh màn hình Retina và màn hình tiêu chuẩn. Phần mềm PhotoScape có thể xem là một phương pháp hoàn hảo để bạn tạo nên những bức ảnh nghệ thuật độc đáo. Đặc biệt PhotoScape còn hỗ trợ ghép ảnh, tạo trình chiếu ảnh đẹp mắt với nhiều hiệu ứng sinh động.

Affinity Designer trích xuất các hình ảnh với chất lượng tốt nhất, lưu lại các thao tác để sử dụng lại, tùy chỉnh phím tắt theo ý muốn. Ứng dụng Fotor cũng là một trong những giải pháp đồ họa và chỉnh sửa ảnh được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, tính năng nổi bật nhất của Fotor là tích hợp nhiều hình dán và biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh để bạn áp dụng cho hình ảnh.

Affinity Designer cũng là một trong những phần mềm cắt ảnh được sử dụng nhiều hiện nay

Các tính năng chính của  Affinity Designer:

- Công cụ thiết kế đồ họa cao cấp
- Hỗ trợ nhiều tính năng chỉnh sửa, kiểm soát màu sắc
- Xử lý nhiều định dạng ảnh
- Tính năng in nâng cao, trích xuất ảnh chất lượng cao
- Tùy chỉnh phím tắt, lưu lại các thao tác


Liên kết tải về - [253.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Affinity Designer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat affinity designer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Affinity Designer 1.10.5.1342


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm