download Image Shape Pro Cho Android

Image Shape Pro

 Cho Android

Download Image Shape Pro - Cắt ảnh theo nhiều hình dạng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/12/2021

Image Shape Pro là phần mềm cắt ảnh cho phép bạn cắt hình ảnh của mình thành các hình dạng tùy chỉnh, tạo ra những hình ảnh có kích thước phù hợp để chia sẻ lên mạng xã hội. Image Shape Pro còn mang đến cho bạn thư viện màu nền ảnh đa dạng để lựa chọn, làm cho khoảnh khắc của bạn trở nên ý nghĩa hơn, sau đó chia sẻ với bạn bè.


1. Giới thiệu về Image Shape Pro

Image Shape Pro thực hiện cắt ảnh theo những bước đơn giản nhất để bạn có được những hình ảnh đẹp, hơn 120 hình dạng độc đáo và biểu tượng tuyệt vời để cắt ảnh, tạo ra hình ảnh bắt mắt khác lạ so với cái nhìn thông thường. Với ứng dụng chỉnh sửa ảnh bạn có thể đóng khung hình ảnh của bạn thành các hình dạng Instagram tùy chỉnh.

image shape pro

Download Image Shape Pro trên Android, Cắt ảnh theo nhiều hình dạng

Image Shape Pro còn giúp bạn thay đổi màu sắc cho ảnh hay sử dụng các mẫu để tùy chỉnh ảnh, lưu ảnh vào thư viện ảnh của bạn và chia sẻ hình ảnh trực tiếp lên Instagram, Facebook, Twitter....Đặc biệt, ứng dụng này sẽ cắt ảnh theo công nghệ thông minh để hình ảnh không bị mất đi những phần quan trọng, xuất ảnh với độ phân giải khá tốt.

2. Các đặc điểm chính của Image Shape Pro:

- Cắt và đóng khung ảnh với nhiều hình dạng.

- Thay đổi màu sắc hình ảnh.

- Hơn 100 hình dạng tùy chỉnh.

- Xuất ảnh chất lượng cao, lưu vào thư viện ảnh.

- Chia sẻ ảnh lên Instagram, Facebook, Twitter.

3. App liên quan

Nikon Capture NX cũng là công cụ cắt ảnh đến từ hãng Nikon tích hợp nhiều hiệu ứng hình ảnh độc đáo, cho phép chỉnh sửa theo nhóm, giảm nhiễu hình ảnh...ngoài ra Nikon Capture NX hỗ trợ chỉnh sửa ảnh theo nhóm để tiết kiệm thời gian, cho phép người dùng kiểm soát màu sắc hình ảnh cho phù hợp với màu sắc máy in.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Image Shape Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat image shape pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Image Shape Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sepia Toner 3/5 Phần mềm thay đổi màu sắc ảnh
  • Sview5 3/5 Chỉnh sửa ảnh kỹ thuật số
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm