download Sview5 3.86

Sview5

 3.86

Download Sview5 - Chỉnh sửa ảnh kỹ thuật số

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/05/2017

Sview5 bên cạnh việc hỗ trợ hiện thị hình ảnh còn cho phép người dùng sử dụng như một công cụ chỉnh sửa ảnh hoàn hảo. Sview5 được trang bị rất nhiều tính năng mạnh mẽ, chương trình hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn ở mức cơ bản khi muốn chỉnh sửa, xem ảnh, cắt ảnh hay thay đổi kích cỡ.


Sview5 là giải pháp hữu ích cho tất cả những người dùng máy ảnh kỹ thuật số. Nó bao gồm 2 phần xem và chỉnh sửa ảnh. Hầu hết các công việc chỉnh sửa đều có thể được dễ dàng thực hiện và quản lý trong 1 giao diện rất trực quan và dễ sử dụng.

sview5

Sview5 hỗ trợ mở hầu hết các định dạng ảnh phổ biến hiện nay như BMP, FBM, GIF, ILBM, JPEG, PCX, PNG...Người dùng có thể mở 8 bức ảnh cùng một lúc đồng thời có thể thực hiện các tùy chọn xem như lựa chọn kích thước, xoay ảnh, hay việc tải và lưu bức ảnh của mình.

sview5 2

Với Sview5, người dùng có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh sẵn có như tạo hiệu ứng, bộ lọc, đồng thời quản lý độ đậm nhạt của màu sắc, điểu chỉnh hoặc thậm chí có thể thay đổi kích thước tấm ảnh.

Nếu bạn cần một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và mạnh mẽ hơn thì Photoshop chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Photoshop là ứng dụng bậc thầy trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh trên máy tính hiện nay. Sử dụng Photoshop, bạn sẽ có những bức ảnh đẹp nhất, độc đáo nhất của riêng mình.

Ngoài ra, nếu chưa thành thạo Photoshop bạn cũng có thể sử dụng PhotoScape như một phần mềm thay thế hiệu quả. PhotoScape là phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người biết tới hiện nay nhờ sự đơn giản về tính năng cũng như cách sử dụng, tuy nhiên nếu so sánh về tuổi đời và sự đa dạng về tính năng thì PhotoScape còn kém so với nhiều công cụ nổi tiếng khác.

Các tính năng chính của Sview5:

- Trình xem ảnh

- Chỉnh sửa ảnh

- Tạo hiệu ứng cho ảnh

- Thay đổi màu sắc bức ảnh


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Sview5 3.86 (Bản chuẩn cuối) - 03/01/2013 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sview5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sview5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm