download iPhotoDraw 2.6

iPhotoDraw

 2.6

Download iPhotoDraw - Thay đổi màu sắc, thêm ghi chú cho ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/09/2018

iPhotoDraw là phần mềm chỉnh sửa ảnh cho phép thêm văn bản mô tả, hộp chú thích, thông tin kích thước, chi tiết ảnh và các chú thích khác vào ảnh. iPhotoDraw cũng giúp đổ màu cho các đối tượng trên ảnh, điều chỉnh độ trong suốt, xoay, lật hoặc đảo ngược màu sắc làm việc với nhiều định dạng ảnh phổ biến nhất hiện nay.


Thông thường, để chỉnh sửa một bức ảnh chúng ta thường nghĩ đến Photoshop. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần thêm chú thích cho ảnh thì việc cài đặt và sử dụng phần mềm này là không cần thiết. bạn hoàn toàn có thể dùng một ứng dụng nhỏ gọn mà vẫn đáp ứng được các tính năng cần thiết như iPhotoDraw. Phần mềm này cho phép thêm văn bản mô tả, hộp chú thích, thông tin kích thước, chi tiết ảnh và các chú thích khác vào ảnh. Đặc biệt, iPhotoDraw không phá vỡ cấu trúc ảnh gốc bằng những chú thích này. Thay vào đó, chúng được lưu trữ trong một file riêng biệt và file hình ảnh ban đầu vẫn được giữ nguyên.

iphotodraw

Download iPhotoDraw - Phần mềm thêm lời thoại cho ảnh

Ưu điểm của iPhotoDraw là dung lượng nhỏ gọn cùng thiết kế đơn giản và rất dễ sử dụng. Toàn bộ gói phần mềm chưa đến 10 MB. Nhỏ hơn rất nhiều so với một số công cụ đồ họa chuyên nghiệp khác. Chỉ cần download, cài đặt và sử dụng. Cửa sổ làm việc của phần mềm khá trực quan, cho phép người dùng tải các tập tin vào môi trường làm việc bằng cách sử dụng chức năng trình duyệt được tích hợp hoặc đơn giản hơn là kéo và thả. Công cụ này hoạt động với nhiều định dạng file ảnh phổ biến như BMP, PNG, JPG, TIF hoặc GIF...

iPhotoDraw được cung cấp hoàn toàn miễn phí và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Cho dù bạn không am hiểu về chỉnh sửa ảnh và chưa có nhiều kinh nghiệm trước đó. Nhưng nhìn vào các menu trực quan và cách bố trí khoa học, bạn có thể dễ dàng sử dụng bất kỳ tính năng nào cần thiết cho bức ảnh chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Mặc dù là một phần mềm chỉnh sửa anh cơ bản nhưng iPhotoDraw thiên về tính năng xử lý chú thích ảnh. Bạn có thể tạo ra những shot hình dễ thương, lãng mạn hay chuyên nghiệp bằng cách chèn chữ lên ảnh. Đây là lựa chọn hoàn hảo để làm album cưới, album ảnh trẻ em và sử dụng cho nhiều sự kiện quan trọng khác.

iphotodraw 2

Tải iPhotoDraw - Phần mềm chú thích cho ảnh

Thể hiện sự sáng tạo của bạn bằng những câu trích dẫn ngọt ngào, tin nhắn lãng mạn hay chèn lời nói của người nổi tiếng để có những bức ảnh ghép thú vị nhất. iPhotoDraw sẽ hướng dẫn cho người dùng cách chèn chữ vào ảnh và đánh dấu bản quyền cho ảnh.

iPhotoDraw cung cấp cho người sử dụng khả năng chèn các đoạn văn bản và có thể di chuyển đến bất kỳ vùng nào của không gian làm việc bằng cách kéo và thả chúng. Bên cạnh đó, để văn bản mang tính thẩm mỹ, bạn có thể tùy chỉnh font chữ, kích thước, màu sắc, độ mờ cũng như căn chỉnh vị trí của văn bản được chèn vào. Hơn nữa, bạn còn có thể sử dụng các công cụ vẽ để tạo nên các thiết kế của riêng mình, chèn khung, các biểu tượng hình học (hình đa giác, hình chữ nhật, hình bầu dục, hình tam giác) và mũi tên, đính kèm ảnh cũng như hiển thị dưới dạng bitmap.

iphotodraw 3

Download iPhotoDraw - Phần mềm chỉnh sửa, thêm ghi chú cho ảnh

Tiện ích cho phép bạn phóng to hoặc thu nhỏ, chuyển sang chế độ toàn màn hình để lấy nét tốt hơn cho công việc của bạn. Các thao tác chọn màu, kích thước, opacity của đường thẳng, chuyển đối tượng lên layer đầu tiên hoặc cho xuống sau cùng, đổ màu cho các đối tượng, điều chỉnh độ trong suốt, xoay, lật hoặc đảo ngược màu sắc... đều có thể được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Một tính năng hữu ích nữa mà người dùng có thể tận dụng với iPhotoDraw đó là bạn có thể in hoặc lưu ảnh đã chỉnh sửa sang các định dạng file JPG, PNG hoặc GIF. Copy ảnh vào khay nhớ tạm để dán vào các công cụ của bên thứ khác khác. Đồng thời đặt kích thước canvas, gom nhóm các đối tượng, hiển thị hoặc ẩn lưới, hoàn tác hoặc thực hiện lại các thao tác chỉnh sửa (cắt, copy, paste) đã làm trước đó.

iPhotoDraw hoạt động khá mượt mà, xuất file đầu ra với kết quả rất nhanh mà ít khi gặp lỗi. Đầu tiên, bạn nhấn Open trong mục File, chọn hình ảnh muốn chỉnh sửa. Sau đó bạn có thể chọn bất cứ tính năng nào bên trái giao diện của chương trình để sửa ảnh. Bạn có thể chỉnh sửa font chữ cỡ chữ, thêm dòng kẻ, đổi màu và các định dạng khác ở phần tùy chỉnh bên phải giao diện. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện việc đó bằng cách vào Options trong mục Tool chọn Preference và tiến hành điều chỉnh.

Đặc biệt có một tính năng ở iPhotoDraw mà người dùng sẽ rất khó tìm thấy trên các ứng dụng tương tự khác đó là công cụ đo lường. Chương trình cho phép bạn đo (cả theo chiều dọc lẫn chiều ngang) bất kỳ phần nào của màn hình và bất kỳ đối tượng nào trong bức ảnh. Các phép đo có thể được hiển thị bằng pixcel, đơn vị inch hoặc đơn vị do bạn chọn. Để sử dụng tính năng này, trước tiên bạn sẽ cần phải xác định quy mô không gian, vì vậy chương trình có tham chiếu khi xác định chiều dài hoặc chiều cao thực của phần được chọn. Bạn thậm chí có thể thêm thanh tỉ lệ vào hình ảnh. Vì vậy, bất kỳ ai nhìn vào nó cũng sẽ dễ dàng biết được kích thước của đối tượng. Tương tự, bạn cũng có thể đo góc với iPhotoDraw và hiển thị chúng trên ảnh với thông số khá chính xác.


Liên kết tải về - [25.70 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iPhotoDraw được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iphotodraw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sview5 3/5 Chỉnh sửa ảnh kỹ thuật số
  • Quick Square 3/5 Thiết kế ảnh cho mạng xã hội
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm