download ImBatch  7.5.0

ImBatch

  7.5.0

Download ImBatch - Phần mềm chỉnh sửa ảnh hàng loạt

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/12/2021

ImBatch là phần mềm chỉnh sửa ảnh hàng loạt miễn phí cho Windows. Với sự trợ giúp của ImBatch, người dùng có thể thực hiện nhiều thao tác xử lý hình ảnh phức tạp, bằng cách áp dụng nhiều thay đổi cho hàng trăm bức ảnh cùng một lúc. Dù bạn đang tìm kiếm công cụ cắt, thay đổi kích thước, xoay ảnh, thêm hay loại bỏ tag hoặc chuyển đổi định dạng, thì ImBatch đều cung cấp các công cụ tương ứng.


Giới thiệu ImBatch

ImBatch xử lý, chỉnh sửa và chuyển đổi định đạng file ảnh theo cơ chế hàng loạt hoặc riêng lẻ, tính năng chính của phần mềm chỉnh sửa ảnh này là cho phép bạn dễ dàng thêm watermark, chỉnh sửa dữ liệu EXIF và chạy script. Nó xử lý hơn 30 định dạng ảnh, không chỉ những định dạng thông dụng như JPEG, GIF và TIFF, mà còn hỗ trợ FAX, G3N, G3F, XIF, ICB, WDP và nhiều định dạng hiếm gặp khác. Bạn có thể tạo, lưu và load ảnh để xử lý hàng loạt bằng cách sử dụng cùng các cài đặt. Download ImBatch và bạn sẽ không bao giờ hối hận vì điều đó khi khám phá ra vô số tính năng tuyệt vời mà chương trình cung cấp.

tai imbatch

Downlaiod ImBatch, phần mềm chỉnh sửa hàng loạt

Điều khiến ImBatch khác biệt so với những công cụ chỉnh sửa ảnh khác là môi trường xây dựng tác vụ. Bằng cách kết hợp nhiều tác vụ chỉnh sửa hình ảnh khác nhau, ImBatch cho phép bạn thiết kế các dự án chỉnh sửa ảnh của riêng mình. Từ đơn giản đến phức tạp, hầu như không có giới hạn nào đối với sự đa dạng của các bản dựng mà bạn có thể tạo và xử lý theo cơ chế hàng loạt, với sự trợ giúp của ImBatch. Vì ImBatch cho phép bạn lưu các bản dựng là những thao tác xử lý, bạn càng sử dụng nhiều, tốc độ chỉnh sửa càng trở nên nhanh hơn. Được trang bị khả năng giám sát các thư mục được chỉ định, ImBatch có thể tự động truy cập vào những bản dựng đó và áp dụng các chỉnh sửa, nhằm giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Tính năng nổi bật của ImBatch:

1. Xử lý ảnh đa tác vụ

Task Structure (bao gồm các thao tác xử lý ảnh) là điều làm cho ImBatch trở nên nổi bật so với đối thủ. Bạn có thể kết hợp nhiều tác vụ để tạo một chuỗi xử lý mà sẽ cung cấp cho bạn chính xác những gì mình muốn. ImBatch cung cấp nhiều chức năng như chuyển đổi, thay đổi kích thước hoặc áp dụng hình mờ. Bạn có thể thay đổi thứ tự các tác vụ, tắt/bật các tác vụ để loại trừ/bao gồm chúng trong danh sách xử lý tác vụ, ẩn một số tham số tác vụ, chỉ để lại những cái cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng có thể undo/redo tất cả các thay đổi được thực hiện trong Task List.

2. Hỗ trợ nhiều định dạng

Ngày nay, mọi camera dường như đều có định dạng ảnh riêng của mình và những loại file này không thường xuyên có quan hệ tốt với nhau. Tin tốt là ImBatch có khả năng xử lý hầu hết các định dạng ảnh mà bạn có thể kể tên. ImBatch tích hợp với ảnh gốc của bạn dù chúng có nguồn gốc là BMP, TIFF, GIF, JPEG, PNG hay J2K. Tới đay, bạn có thể tự hỏi "vậy các định dạng đặc biệt hiếm thì sao?" ImBatch cũng hỗ trợ những định dạng đó bằng công nghệ chuyển đổi định dạng mạnh mẽ, cho phép bạn thực sự thay đổi file ảnh từ định dạng này sang định dạng khác. Hơn nữa, ImBatch bao gồm 3 plug-in khác nhau (DCRaw, ImageMagick và JBig), được sử dụng để mở rộng đáng kể số lượng định dạng mà công cụ có thể nhận ra.

download imbatch

 

3. Xem chỉnh sửa trong thời gian thực

Dù bạn đang áp dụng một bộ lọc mỗi lần hay tạo một bản dựng đa tác vụ phức tạp, ImBatch luôn có thứ gì đó thú vị để bạn khám phá. Hơn nữa, người dùng có thể xem các thay đổi xuất hiện như thế nào trước khi thực sự áp dụng chúng. Với sự trợ giúp của tính năng Preview Pane, bạn có thể xem hình ảnh sẽ trông như thế nào khi đã được áp dụng các xử lý.

4. Lưu/tải quy trình xử lý ảnh hàng loại yêu thích

Lưu và tải các bản dựng tác vụ yêu thích của bạn bằng file .bsv, được sử dụng để lưu chúng trong máy tính của bạn. Mỗi file .bsv đại diện cho một tập hợp các hướng dẫn xử lý hàng loạt duy nhất mà ImBatch hiểu và sử dụng, để tự động "triệu hồi" các hành động trước đó để sử dụng lại trong những dự án mới.

5. Tích hợp trình đơn ngữ cảnh Windows

Đây là một trong những tính năng mới, cho phép bạn lấy các bản dựng tác vụ đã được lưu lại trước đó và thêm chúng vào trình đơn ngữ cảnh Explorer. Bằng cách đó, bạn chỉ cần click chuột phải vào ảnh trên ổ cứng và áp dụng chỉnh sửa dựa trên bản dựng tác vụ đã được lưu. Thậm chí không cần mở ImBatch, bạn vẫn sẽ có thể tận dụng những tác vụ được sử dụng thường xuyên thông qua các chỉnh sửa tự động, nhanh chóng, chính xác.

imbatch

6. Truy cập vào dòng lệnh

ImBatch cho phép người dùng nâng cao làm việc trực tiếp với dòng lệnh để hoạt động phía sau hậu trường. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và thực hiện nhiều hoạt động phức tạp mà không làm gián đoạn công việc của những người xung quanh.

7. Thay đổi skin chương trình

Mọi người đều muốn làm việc trong không gian đẹp mắt. Để nâng cao tính thẩm mỹ, ImBatch cho phép người dùng thay đổi skin giao diện với nhiều mẫu có sẵn và chủ đề khác nhau.

ImBatch là một tiện ích giúp chỉnh sửa ảnh trên máy tính một cách hiệu quả, chương trình cung cấp cho người dùng các tùy chọn để dễ dàng xem nội dung của các ảnh dạng jpg, png, bmp... Người dùng cũng có thể ghép, nối, cắt các bức ảnh theo ý mình mà không phải tốn quá nhiều thao tác phức tạp.


Liên kết tải về - [14.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ImBatch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imbatch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm