download iMindQ  9.0.0 build 51341

iMindQ

  9.0.0 build 51341

Download iMindQ - Kích thích trí não phát triển

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/05/2019

iMindQ là một chương trình luyện trí thông minh, nó cho phép người dùng vẽ ra bản đồ tâm trí, truyền cảm hứng sáng tạo, kích thích bộ não của người dùng. Chương trình giúp bạn làm việc hiệu quả, sáng tạo hơn và chất lượng hơn.


iMindQ cho phép người dùng tạo bản đồ tư duy, sơ đồ tổ chức, biểu đồ kế hoạch để cụ thể hóa các ý tưởng sáng tạo của mình. Ứng dụng hiện hỗ trợ cho nhiều nền tảng khác nhau, cả trên máy tính và cho di động với các sử dụng đơn giản, dành cho cả những người ít kinh nghiệm. Bạn có thể dùng các công cụ vẽ như mũi tên, các loại hình học khác nhau để mô tả cho ý tưởng trung tâm và phát triển ra các ý tưởng nhánh, đồng thời lựa chọn các dữ liệu khác nhau từ máy tính để tích hợp cho sơ đồ, chèn ảnh hoặc các link liên kết từ Internet. Phần mềm này tích hợp một thư viện hình ảnh cùng các sơ đồ mẫu để người dùng tham khảo.


iMindQ
Download iMindQ - Phần mềm Vẽ bản đồ tư duy nhanh chóng

 

Nói đến phần mềm tạo sơ đồ tư duy, nhiều người đã khá quen thuộc với cái tên iMindMap do Tony Buzan xây dựng, iMindMap khởi đầu cho công cuộc xây dựng bản đồ tư duy thay đổi cuộc sống con người.

iMindQ sẽ kích thích tư duy cũng như thúc đẩy sự sáng tạo của người dùng dựa vào cách tạo bản đồ tư duy. Bạn phải làm cách nào để mô tả các thông tin theo các rõ ràng và dễ hiểu nhất, đồng thời phải trình bày để những người liên quan cũng có thể hiểu được. Ưu điểm của chương trình là hỗ trợ đầy đủ các biểu tượng đi kèm nhằm giúp người dùng chèn vào sơ đồ và làm cho sơ đồ trở nên sinh động. Bạn cũng có thể sử dụng hình tròn bong bóng, hình vuông, hình chữ nhật để mô tả cho những ý lớn xung quanh ý tưởng trung tâm.

Edraw Mind Map cũng là một ứng dụng tạo sơ đồ tư duy có giao diện trực quan và dễ dàng tùy biến, Edraw Mind Map cung cấp hàng trăm mẫu biểu đồ có sẵn để người dùng lựa chọn.

iMindQ giúp bạn tạo sơ đồ tư duy không giới hạn về kích thước  với chế độ xem đầy đủ, bản đồ sau khi được hoàn thành có thể lưu dưới dạng tập tin HTML, PDF, file XML, file OPML, hình ảnh, tài liệu TXT. Trên giao diện của phần mềm, người dùng có thể thao tác dễ dàng như khi vẽ bản đồ trên giấy, vẽ, sửa dữ liệu, sao chép, xóa và nhiều chức năng độc đáo khác.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm Mindjet MindManager với khả năng tạo sơ đồ tư duy nhanh và hiệu quả. Mindjet MindManager giúp xuất bản đồ sang nhiều định dạng tập tin để xem trên Web mà không cần đến sự hỗ trợ của ứng dụng khác.

Các tính năng chính của iMindQ :


- Thiết kế sơ đồ tư diy
- Cung cấp các mẫu có sẵn và các công cụ sáng tạo mới
- Cho phép chọn dữ liệu từ nhiều định dạng khác nhau
- Xuất tập tin sang nhiều định dạng
- Hỗ trợ cho các dự án kinh doanh


Liên kết tải về - [86.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iMindQ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imindq là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iMindQ 9.0.0 build 51341


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Study Music 3/5 Ứng dụng âm nhạc kích thích trí não cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm