download Đột kích 3Q Cho Android

Đột kích 3Q

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 35
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        4★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Đột kích 3Q - Game nhập vai bắn súng đề tài Tam Quốc

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/02/2022

Hiếm có tựa game nào có sự mạnh dạn kết hợp giữa đề tài Tam Quốc cổ điển và lối chơi bắn súng hiện đại như Đột kích 3Q, một tựa game nhập vai của nhà phát hành GOSU có bối cảnh xuyên không về lịch sử. Lối chơi Đột kích 3Q được đánh giá là đậm chất hài hước khi các phe phái trong Tam Quốc đều biến thành những hình tượng Zombie độc đáo và do đó sự kịch tính căng thẳng của trận chiến cũng theo đó mà tăng lên.


1. Giới thiệu về Đột kích 3Q

Đột kích 3Q mang đến cho các game thủ yêu mến dòng game Tam Quốc một phong cách chơi "không giống ai", thay vì những màn đấu gươm, đấu kiếm thì ở đây đội quân Tam Quốc lại bị đẩy vào những màn bắn súng hiện đại hay những cuộc đua vũ trang của các khí tài quân sự hiện đại nhất. Trong game bạn sẽ thấy Ngụy quốc trở thành đại bản doanh của lũ zombie gớm ghiếc, còn Thục quốc thì trở thành nơi sản xuất các vũ khí tối tân, Ngô quốc mang thân phận lép vế thường xuyên bị ức hiếp.

tai dot kich 3q

Đột kích 3Q cho Android, iOS, APK - Game nhập vai bắn súng đề tài Tam Quốc

Mặc dù có sự đổi mới về cả nội dung lẫn cách chơi nhưng Đột kích 3Q vẫn đề cao tài năng và tính chiến thuật, khi người chơi cần phải có kinh nghiệm dụng binh và các tuyệt chiêu bắn tỉa. Game có nhiều thử thách cực kỳ khó khăn nên sẽ tạo ra những áp lực nhất định cho người chơi, bên cạnh đó lối chơi đi cảnh bắn súng kiểu Rambo lùn được lồng ghép vào bối cảnh lịch sử tạo ra sự tương phản khá hài hước, trải nghiệm độc lạ mà người chơi chưa từng gặp ở bất kỳ game nào.

download dot kich 3q

Đột kích 3Q hỗ trợ tùy chỉnh, tăng cấp, tăng sức mạnh nhân vật

Các hoạt động và tính năng đặc trưng của dòng game nhập vai như PvE như Leo tháp, Tầm bảo..., hay PvP như 1vs1, 4 người loạn chiến, tổ đội hợp tác vẫn được tích hợp đầy đủ trong game Đột kích 3Q để người chơi có thể tương tác với nhau nhiền hơn. Đồ họa game khá đẹp mắt, tạo hình nhân vật hài hước và hiệu ứng chiến đấu sinh động tạo ra những trận chiến kịch tính và cuốn hút, tạo ra một sản phẩm "độc và lạ" giữa rất nhiều game Tam Quốc trùng màu hiện nay.

2. Code game Đột kích 3Q:

Khó có thể bỏ qua một sản phẩm mới lạ như Đột kích 3Q bởi nhà phát triển đã mạnh dạn kết hợp những yếu tố mới và cũ, giữa cổ điển và hiện đại, hãy tải game Đột kích 3Q cho Android và Đột kích 3Q cho iPhone và cập nhật Code Đột kích 3Q để bắt đầu chơi bạn nhé.

3. Đột kích 3Q có gì độc đáo mới lạ?:

- Game bắn súng đề tài Tam Quốc.
- Lối chơi hiện đại và bổi cảnh lịch sử quen thuộc.
- Sự xuất hiện của đội quân Zombie.
- Sự tham gia của những khí tài quân sự hiện đại.

4. Game liên quan

Chiu Chiu Tam Quốc thuộc dòng game chiến thuật đề tài Tam Quốc được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, cơ chế điều khiển đơn giản, người chơi Chiu Chiu Tam Quốc có thể thu thập các tướng để tạo ra đội hình chiến đấu lên đến 8 tướng để đưa vào các trận hình.

Nếu yêu thích dòng game đấu tướng thì Thánh Thiên Tiên Vực sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn nhờ lối chơi rảnh tay, không cày vẫn có quà, game lấy bối cảnh thuở sơ khai của loài người khi Tiên Ma vẫn còn hỗn loạn, người chơi sẽ phải tạo một đội hình với các tướng mạnh nhất, cùng hợp sức trong các trận chiến.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đột kích 3Q được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đột kích 3q là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đột kích 3Q Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm