download Incubator Cho Android

Incubator

 Cho Android

Download Incubator - Game thiết kế sinh vật trong phòng thí nghiệm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/01/2023

Trong Incubator, bạn sẽ trở thành một nhà khoa học làm việc cho một phòng thí nghiệm bí ẩn. Nhiệm vụ của bạn là tạo ra một sinh vật hoàn hảo , có khả năng đánh bại mọi vật thí nghiệm khác.


Incubator có lối chơi đơn giản nhưng thú vị. Bạn cần phải nhân bản các sinh vật đặc biệt, kết hợp gen của các sinh vật đó để tạo ra được một sinh vật mạnh mẽ nhất.

incubator

Tải Incubator, game tạo ra sinh vật hoàn hảo trong phòng thí nghiệm

1. Giới thiệu Incubator

Khi bắt đầu mỗi màn chơi trong Incubator, bạn sẽ sử dụng các công cụ trong phòng thí nghiệm để tạo ra các sinh vật nhân bản vô tính. Sau đó, bạn cần đưa các sinh vật này vào đấu trường để đánh giá sức mạnh của các sinh vật đó. Nếu giành chiến thắng trong đấu trường, bạn sẽ được thưởng một khoản tiền lớn và chuyển sang màn chơi tiếp theo. Nếu thất bại, bạn phải chơi lại từ đầu.

incubator 2

Download Incubator, trò chơi nhân bản sinh vật

Các màn chơi trong Incubator có độ khó tăng dần, kẻ địch sẽ có lượng máu nhiều hơn, số lượng đông đảo hơn. Do đó, bạn cần liên tục nâng cấp các sinh vật của mình để có thể vượt qua các màn chơi. Ban đầu, bạn chỉ nhân bản được các sinh vật giống người. Về sau, bạn có thể nhân bản các loài khủng long khổng lồ hoặc rồng phun lửa. Số tiền mà bạn kiếm được từ mỗi màn chơi được dùng để mua các loại gen mới để nâng cấp khả năng di chuyển và thể lực của sinh vật.

Incubator có cơ chế kết hợp các sinh vật lại với nhau để tạo ra sinh vật mới. Ví dụ, bạn có thể kết hợp gen di chuyển nhanh với gen khủng long để tạo ra một con khủng long nhỏ nhưng chạy rất nhanh. Ngược lại, khi bạn lai gen sức mạnh với gen khủng long thì sinh vật được tạo ra sẽ là một con khủng long bạo chúa to lớn.

 

2. Tính năng nổi bật của Incubator

Tải Incubator cho PC, Android, iOS để trải nghiệm hàng loạt tính năng nổi bật của tựa game này:

- Nghiên cứu tạo ra sinh vật hoàn hảo nhất.

- Thử nghiệm các loại gen khác nhau để tạo ra sinh vật đặc biệt.

- Kiểm tra sức mạnh của sinh vật trong các trận đấu sinh tử.


Liên kết tải về - [163 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Chi tiết các lớp nhân vật trong game Outriders
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Một trong những tựa game bắn súng sinh tồn được mong đợi nhất năm nay, Outriders vừa mới ra mắt vào ngày 1/4/2021 cho Windows và Console. Bạn nên tìm hiểu về các lớp nhân vật trong game Outriders một chút trước khi đi sâu, khám phá trò chơi.
  • Cách reset game trên Facebook hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Đối với game mobile thì bạn chỉ cần tạo nhân vật mới hoặc thay đổi tài khoản mà không phải xóa dữ liệu trò chơi, nhưng với Facebook thì lại khác. Hầu hết chúng chỉ hiển thị cài đặt cơ bản như tắt bật âm thanh, thiết lập hình ảnh ... vì vậy nếu muốn reset game trên Facebook hay xóa dữ liệu game thì bạn cần phải thực hiện theo Taimienphi.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Danh sách Code Squid Game nhận tiền và trang phục miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Squid Game mô phỏng theo bộ phim nổi tiếng của Netflix theo phong cách nhân vật đồ họa Roblox. Người chơi được trải nghiệm những trò chơi thử thách giống như nhân vật trong phim một cách một cách chân thực nhất. Trong bài viết dưới đây Taimienphi xin được gửi tới các bạn bộ code Squid Game giúp bạn nhận được các phần quà miễn phí và chiến thắng trong trò chơi.
  • Hé lộ thông tin chi tiết về bản cập nhật Free Fire OB21
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Sau bản cập nhật OB20 của Garena Free Fire, đã đến lúc để đón chào bản update OB21 trong game. Bản cập nhật OB20 giới thiệu bản đồ Kalahari, chế độ Bomb Squad, nhân vật mới - Steffie và một số bổ sung khác. Hiện tại, game thủ đang háo hức chờ đợi bản cập nhật OB21 sắp tới trong Free Fire.
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Nội dung chi tiết bản cập nhật Valorant 1.0
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bản cập nhật Valorant 1.0 mới nhất mang đến rất nhiều sự thay đổi dành cho trò chơi, một số nhân vật bị điều chỉnh về khả năng và kỹ năng, fix lỗi người chơi, cập nhật thêm bản đồ mới. Hãy cùng Taimienphi điểm qua xem bản update 1.0 Valorant có những thay đổi gì nổi bật.
  • C&B nghĩa là gì ? vai trò của chuyên viên C&B
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nếu đã đi làm hoặc trong các thông tin tuyển dụng nhân viên bạn đã từng nghe đến thuật ngữ C&B, nhưng không biết C&B nghĩa là gì? Vì sao lại gọi là C&B? Để đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này, bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
  • Những tên nhân vật trong game Liên Quân hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ngay khi bắt đầu tham gia vào trò chơi, game thủ luôn muốn tìm và đặt cho mình những cái tên nhân vật hay nhất. Chính vì vậy, Taimienphi sẽ cung cấp cho bạn đọc những tên nhân vật hay nhất trong game Liên Quân Mobile để bạn tham khảo, đặt cho nick của mình.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Epic Games tặng miễn phí 12 trò chơi bắt đầu từ 19/12
    Chương trình khuyến mãi của Epic Games là một trong những đặc quyền thú vị nhất cho các game thủ PC. Kể từ khi ra mắt chương trình khuyến mãi vào tháng 12 năm ngoái, Epic Games đã liên tục tặng miễn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Incubator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat incubator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Incubator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm