download Microsoft DirectX Drivers (Windows 98/98SE/Me) 8.1

Microsoft DirectX Drivers (Windows 98/98SE/Me)

 8.1

Download Microsoft DirectX Drivers (Windows 98/98SE/Me) - Hỗ trợ chạy các ứng dụng đồ họa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/06/2022

DirectX tạo ra một nền tảng lý tưởng để chạy và hiển thị các ứng dụng đa dạng trong môi trường đa phương tiện, chẳng hạn như đồ họa đầy đủ màu sắc, video, ảnh động 3D và audio. Phiên bản DirectX 8.1 cung cấp nhiều cải tiến về đồ hoạ, tốc độ khung hình và hỗ trợ số lượng game phong phú.


1. Giới thiệu Microsoft DirectX Drivers

Microsoft DirectX Drivers là nền tảng hệ thống đa phương tiện dành cho hệ điều hành Windows. Với sự hỗ trợ của DirectX, các chương trình có thể khai thác toàn bộ hệ thống để mang lại cho bạn trải nghiệm đa phương tiện tốt nhất.

microsoft directx drivers windows 98 98se me

Nếu không có DirectX, các trò chơi có thể không hoạt động bình thường hoặc không hoạt động, đồng thời các chương trình chạy video hay audio của cũng có thể bị ảnh hưởng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm chuyên dụng để nâng cao chất lượng âm thanh thì DFX Audio Enhancer là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn; DFX Audio Enhancer sử dụng bộ xử lý 3D Surround giúp nâng cao rõ rệt âm sắc từ các nguồn nhạc khác nhau.

DirectX tác động lên hiển thị ảnh động 3D cũng như các đồ họa đủ màu sắc, gắn với hệ điều hành Window, chỉ cần cập nhật thời gian chạy DirectX (runtime) và không cần có can thiệp người dùng khác.

Phiên bản DirectX 8.1 cung cấp nhiều cải tiến về đồ hoạ, tốc độ khung hình và hỗ trợ số lượng game phong phú. Tiện ích cung cấp âm thanh sống động hơn khi chạy và hiển thị các chương trình nhiều thành phần đa phương tiện như đồ hoạ đủ màu sắc, video, ảnh động 3D.

DirectX 8.1 sẽ ghi đè lên phiên bản trước nếu bạn đã cài đặt trong máy, cung cấp cho bạn bản cập nhật công nghệ DirectX mới nhất, đảm bảo tiến trình cài đặt suôn sẻ, bao gồm bản cập nhật trình điều kiển game USB mới nhất bổ sung các tính năng của DirectX 8.0.

Tính năng chính của Microsoft DirectX Drivers (Windows 98/98SE/Me):

- Nền tảng hệ thống đa phương tiện dành cho hệ điều hành Windows

- Hỗ trợ chơi game và chương trình chạy video hay audio

- Hiển thị ảnh động 3D

- Dễ dàng cài đặt, không sử dụng nhiều tài nguyên máy


Liên kết tải về - [11.58MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Điểm hỗ trợ Grab tại Hà Nội và HCM
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Gần đây, ứng dụng gọi xe Grab đã mở thêm điểm hỗ trợ Grab giúp các đối tác chạy Grab không chỉ ở Hà Nội mà ngay cả TPHCM tìm đến dễ dàng, thuận tiện hơn, chúng ta cùng cập nhật các điểm hỗ trợ của Grab trong bài viết sau đây.
  • OneNote sắp bổ sung hỗ trợ thẻ tùy chỉnh
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    OneNote sắp bổ sung hỗ trợ thẻ tùy chỉnh, cụ thể Microsoft vừa thông báo hãng sẽ sớm bổ sung thẻ tùy chỉnh trên OneNote cho Windows 10 và macOS, tính năng này hiện có sẵn trên ứng dụng OneNote cho PC chạy Windows trong một thời gian dài, nhưng chưa hỗ trợ trên nền tảng Windows 10.
  • Windows 11 bao gồm hỗ trợ WDDM 3.0
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Theo một số người dùng bản Preview Windows 11 cho biết hệ điều hành mới này bao gồm hỗ trợ WDDM 3.0 (Windows Display Driver Model). Đây là một trình điều khiển đồ họa mới cho phép chạy các ứng dụng đồ họa Linux trực tiếp trên Windows. Để tìm hiểu về WDDM 3.0 bạn có thể theo dõi trong bài viết dưới đây.
  • Windows 10 ARM sẽ hỗ trợ các ứng dụng x64 64-bit thông qua giả lập
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Vẫn chưa có nhiều PC hay laptop chạy Windows 10 trên thị trường có bộ xử lý dựa trên ARM, nhưng những người sở hữu máy tính đó sẽ sớm có thể chạy các ứng dụng x64 64-bit. Microsoft cho biết cuối cùng họ sẽ triển khai giả lập 64x cho những người thử nghiệm Windows Insider vào tháng 11.
  • Đã có thể sử dụng Zoom trên Macbook chạy chip M1
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Zoom đã công bố ghi chú phát hành của bản cập nhật mới nhất ra mắt ngày 21/12. Điểm nổi bật cho người dùng Mac là ZOOM Cloud Meetings chính thức hỗ trợ máy Mac chạy chip M1, bao gồm việc tối ưu hóa hiệu suất trên M1 MacBook Air, MacBook Pro và Mac mini.
  • Adobe Photoshop chính thức hỗ trợ Windows 10 ARM
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Adobe Photoshop hiện đã tương thích hoàn toàn với máy tính chạy Windows 10 như Surface Pro X được hỗ trợ bởi kiến ​​trúc dựa trên ARM. Trong thông báo của mình, Adobe cho biết kể từ tháng 5/2021, phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng của công ty chính thức hỗ trợ Windows 10 ARM 64-bit.
  • Cách dùng DOSBox chạy game, ứng dụng cũ DOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các phiên bản Windows mới không hỗ trợ các game DOS và các ứng dụng cũ khác. Và đó là lý do tại sao những tiện ích như DOSBox ra đời. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách dùng dùng DOSBox chạy game, ứng dụng cũ DOS cũng như các phím tắt DOSBox để bạn sử dụng tiện ích một cách chuyên nghiệp hơn.
  • Oracle VirtualBox cuối cùng đã hỗ trợ Windows 11, macOS Big Sur
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Phiên bản VirtualBox version 7.0.0 Beta 1 của Oracle mang đến một số thay đổi lớn về mặt hỗ trợ hệ điều hành máy chủ. Cụ thể phần mềm ảo cuối cùng đã có khả năng chạy trên Windows 11, macOS Big Sur,...
  • Firefox 56 không hỗ trợ Adobe Flash trên Android
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Plugin Adobe Flash chưa bao giờ được chính thức hỗ trợ thông qua Android 4.1, tuy nhiên nhờ vào một số thủ thuật hack mà nó vẫn còn tồn tại trong suốt một thời gian dài. Một số trình duyệt tiếp tục hỗ trợ Adobe Flash trên các thiết bị có thể chạy plugin này, trong đó bao gồm cả Firefox, tuy nhiên trong bản cập nhật lớn tiếp theo Firefox 56 không hỗ trợ Adobe Flash trên Android
  • 5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac
    Mac có hệ sinh thái đang phát triển khá mạnh, kể cả phần mềm. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn một số chương trình chỉ hỗ trợ Windows mà không hỗ trợ Mac. Nếu muốn sử dụng các phần mềm trả phí hoặc chơi
  • Microsoft có thể sẽ đưa ứng dụng Android lên Windows 10 vào năm 2021
    Khi chúng ta bước vào những tháng cuối năm, các công ty cũng bắt đầu nói về kế hoạch của họ cho năm 2021. Đối với Microsoft, một bản cập nhật Windows 10 lớn được mong đợi ra mắt vào năm tới, cùng với
  • Android 13 cho phép chạy Windows 11 trên Google Pixel 6
    Mới đây Google vừa phát hành bản xem trước Android 13 cho nhà phát triển. Điều đặc biệt của bản cập nhật là cho phép người dùng chạy các hệ điều hành thay thế như Windows 11 và Linux trên các thiết
  • Top 10 phần mềm hỗ trợ chơi game trên máy tính
    Với 10 phần mềm hỗ trợ chơi game như Skin minecraft, Dishonored, Razer Cortex ..., các game thủ yêu thích các game online trên PC sẽ không còn phải đối mặt với tình trạng game giật, lag trong quá
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft DirectX Drivers (Windows 98/98SE/Me) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft directx drivers (windows 98/98se/me) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft DirectX Drivers (Windows 98/98SE/Me) 8.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3DMark2001Kiểm tra tính tương thích của game 3D với hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm